Var að skoða skjámyndir af þessu vefumsjónarkerfi (http://www.brewblogger.net). Hefur einhver reynslu af því að nota þetta? Væri þetta sniðugt fyrir Fágun að setja upp?
Í gerjun: Ekkert Á flöskum: ESB Á teikniborðinu: Jólabjór
Er multi user kerfi í þessu? s.s. að ef þú ert greiðandi fágunarmeðlimur þá færðu aðgang að svona svæði eða http://hjalti.fagun.is" onclick="window.open(this.href);return false; þar sem þú færð þitt egið blog sem meðlimur í síðunni
Jörvi Brauhaus
Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
Hjalti wrote:Er multi user kerfi í þessu? s.s. að ef þú ert greiðandi fágunarmeðlimur þá færðu aðgang að svona svæði eða http://hjalti.fagun.is" onclick="window.open(this.href);return false; þar sem þú færð þitt egið blog sem meðlimur í síðunni
Meðlimur að fágun, ekki síðunni. Ekki skárra að hafa það þannig?
Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
Ég er reyndar búinn að útbúa fyrir mig Excelskjal sem hægt er að slá inn uppskriftir í, er með eiginleika alls Weyermann malts og reiknar:
-OG í hlutfallslegri rúmþyngd vatns og plato
-Lit í SRM og EBC
-Beiskju skv Tinseth og Rager (munar miklu þar á milli!)
-Vatnsprófíl útfrá kranavatni og viðbótum á bruggsöltum og sýru
-Hita á "strike water" út frá uppskriftinni, mekiþykkt og æskilegum meskihita
-kostnað
Hver uppskrift er í einu skjali og með því að hafa þetta á Google docs er þetta alltaf við hendina. Ég var að velta því fyrir mér að taka aðeins til í því og gera skjalið opinbert, en brewblogger gerir það alveg óþarft.
Fyrirhugað: Stout og Alt
Í Gerjun: Westvleteren 12
Á flöskum: Fjelagsjóhann Ammrískur IPA
Bruggaður bjór: 650L
Þetta er ágætis tól, en það þarf að laga innihaldið aðeins í þessu (bæta við öllum þeim korn tegundum sem að vantar þarna í sem dæmi), ég bætti við vatnsprófíl fyrir Reykjavík.
Ég prófaði að flytja inn uppskrift sem að ég smíðaði í Beer Smith (sem Beer XML, QBrew getur einnig útflutt og innflutt Beer XML) og það gekk ágætlega.
Ef einhver veit um betra veftól heldur en Brewblogger þá má hinn sá sami endilega láta í sér heyra um það.
Ég væri til í að fá aðgang til að prófa... þótt ég sé reyndar ekki "borgandi félagi" í fágun (ennþá)
Sýnist þetta vera ágætis tól til að fylgjast með tímasetningum (ég er að nota Google Calendar til þess núna) - og auðvitað til að fylgjast með því hvað aðrir eru að brugga...
Finnst þetta vera kannski svipað og hlaup.com nema bara önnur íþróttagrein
Í gerjun: Ekkert Á flöskum: ESB Á teikniborðinu: Jólabjór