Mygla í gerjun?

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
Post Reply
ArniTh
Villigerill

Mygla í gerjun?

Post by ArniTh »

Sælir.

Ég var að setja á flöskur í kvöld. Var með IPA úr extract kitti sem ég keypti af ebay. Í kittinu voru ristaðar eikar-flögur sem átti að sjóða og setja svo í gerjunarfötuna. Ég sauð flögurnar í svona 2 min en sá eftirá að 10-15 min væri nær lagi.

Þegar ég opnaði fötuna þá lágu flögurnar efst og sumar af þeim voru með hvíta bletti á sér. Hefur einhver reynslu af því að nota eikar-flögur? Er þetta mygla? Á ég að taka því rólega og hætta að væla?

:sing:
Ég held að ég hafi heilað í mér skaðann!
Eyvindur
Æðstigerill

Re: Mygla í gerjun?

Post by Eyvindur »

Ef þetta er mygla (sem þarf ekki að vera - gætu vel verið próten sem hafa fest á flögunum) er alls ekki víst að hún hafi nein áhrif á bragðið. Smakkaðirðu bjórinn? Ef myglan sjálf fór ekki með í flöskurnar er þetta líklega í lagi.

Allavega, SÁEÖFÞH.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
ArniTh
Villigerill

Post by ArniTh »

Nei, ég reyndar smakkaði hann ekki. Þetta var bara á svona 1/5 af flögunum. Myglan var eftir í fötunni. Ætti ég að sjá þetta fljóta efst í flöskunum mögulega ef þetta hefur smitað útfrá sér?
Ég held að ég hafi heilað í mér skaðann!
Idle
Yfirgerill

Post by Idle »

Ef þú hefur gætt þín á að fleyta myglunni ofan af áður en þú settir á flöskur, ættirðu ekki að þurfa að hafa neinar áhyggjur. Ef eitthvað hefur komist með í flöskurnar, flýtur það líka ofan á þar. Eftir því sem ég hef lesið, hefur slíkt engin (eða í versta falli, afar lítil) áhrif á endanleg gæði.
Fyrirhugað: Bruggpása.
Í gerjun: Ekkert.
Í þroskun / lageringu: Ekkert.
Á flöskum: Ekkert.
Bruggað (AG): 588 l.
Eyvindur
Æðstigerill

Post by Eyvindur »

Mygla er, skilst mér, alla jafna staðbundin, þannig að ef þú hefur skilið hana eftir ætti hún ekki að fylgja með í flöskurnar.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
Post Reply