Ég var að velta því fyrir mér hvort að maður megi versla sér bjór á erlendri síðu http://www.liquidsolutions.biz/home/" onclick="window.open(this.href);return false;
og láta senda sér heim, eða á maður á hættu að það verði tekið af manni.
Var bara að velta þessu fyrir mér þar sem að það er voðalega mikið á þessu landi sem að er bannað.
Hann verður ekki tekinn af þér en hann verður tollaður og skattaður í drasl...
Held að þú getir tvöfaldað verðið sem þú sérð þarna með sendingakostnaði miðað við það sem það kostar.
Tengdaforeldrar mínir senda mér stundum austurískan snafs fyrir jólin og þá borga ég yfirleitt um 2000-3000 krónur í toll af flöskuni.
Jörvi Brauhaus
Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
Já, ég smakkaði þennan bjór í sumar og mér þótti hann ekkert svakalegur...
Jörvi Brauhaus
Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
var nú ekki að pæla í bjórnum á forsíðunni Finnst hann vera aðeins í dýrari kanntinum fyrir mig, og sérstaklega ef að ég megi tvöfalda verðið útaf tollum og fleira