Innflutningur

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
valurkris
Gáfnagerill

Innflutningur

Post by valurkris »

Daginn.

Ég var að velta því fyrir mér hvort að maður megi versla sér bjór á erlendri síðu http://www.liquidsolutions.biz/home/" onclick="window.open(this.href);return false;
og láta senda sér heim, eða á maður á hættu að það verði tekið af manni.

Var bara að velta þessu fyrir mér þar sem að það er voðalega mikið á þessu landi sem að er bannað.
Kv. Valur Kristinsson
Hjalti
Yfirgerill

Re: Innflutningur

Post by Hjalti »

Hann verður ekki tekinn af þér en hann verður tollaður og skattaður í drasl...

Held að þú getir tvöfaldað verðið sem þú sérð þarna með sendingakostnaði miðað við það sem það kostar.

Tengdaforeldrar mínir senda mér stundum austurískan snafs fyrir jólin og þá borga ég yfirleitt um 2000-3000 krónur í toll af flöskuni.
Jörvi Brauhaus

Að gerjast: Ekkert :(
Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein
Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
Hjalti
Yfirgerill

Post by Hjalti »

Já, ég smakkaði þennan bjór í sumar og mér þótti hann ekkert svakalegur...
Jörvi Brauhaus

Að gerjast: Ekkert :(
Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein
Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
valurkris
Gáfnagerill

Post by valurkris »

var nú ekki að pæla í bjórnum á forsíðunni Finnst hann vera aðeins í dýrari kanntinum fyrir mig, og sérstaklega ef að ég megi tvöfalda verðið útaf tollum og fleira :(
Kv. Valur Kristinsson
Post Reply