http://www.hopsdirect.com/hops/
Og sjáðu til, hann var að bæta við 2kg af humlum við það sem að hann á nú fyrir.Oli wrote:þú ert greinilega djúpt sokkinn14 þús kall fyrir humla...vona að það sé ekki bara þinn skammtur! Ég á 2 únsur af perle ef þig vantar skipti einhvern tímann, hef ekki planað að nota þær enn.
Heppinn ertu að fá cascade humlana aukalegaIdle wrote:Von á Perle humlunum innan 10 daga. Ég lét þau vita af þessum ruglingi með tölvupósti rétt áðan, og fékk svarið sent um hæl:
"Afsakaðu ruglinginn. Við sendum þér Perle humlana umsvifalaust án endurgjalds, og greiðum allan kostnað af sendingunni. Eigðu Cascade humlana sem sárabætur fyrir þennan misskilning."
Þetta þykir mér einstaklega fallega gert af þeim.
En jú, nafni hitti naglann á höfuðið. Þetta snýst bæði um langtímasparnað, sem og úrval. Ég fæ hvorki Saaz, Centennial né Spalter hér (né Perle). Ég kaupi glaður humla og korn af Ölvisholti, og auglýsi þá eftir fremsta megni (eða bjórinn, í það minnsta). Ef valið stæði á milli að borga 14.000 fyrir tvö kíló af humlum, eða 20.000 fyrir sama magn (og e. t. v. sömu tegund), hvoru boðinu tækir þú?