loksins AG á morgun

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
Post Reply
karlp
Gáfnagerill

loksins AG á morgun

Post by karlp »

Loksins ég er koma með hrossastampur (eða orðin sem Úlfar er að nota fyrir mash tun í dag) http://www.tweak.net.au/pics2/2009/Octo ... age_1.html

Svo, á morgun ég ætla að reyna fyrsta AG með allir malt sem ég keypti á ölvisholtferðin okkar. Siðast 3-4 mánuði að kaupandi bjór í ríkinu eins og venjulgur maður hefer verið mjög leiðinlegt. Bjórkránir mínar are lang tómur, og kvartan í nótt að ég elska þeim ekki lengur.

Á morgun, allt vil breyta. Nýtt framtið. Nýtt líf. Nýtt bjór!

Allir ykkur er boðið velkominn að koma og hlæja á mig, og allt sem ég gera vitlaust á morgun :) Ég er með nokkra gamla goða bjór af mínum sem ég var spara fyrir sérstakt dagurinn, og ég segja á morgun er nogu sérstaklegur.

Líklega byrjar ~1300. Hverfisgata 104c, (bakhús á milli hverfisgötu og laugavegi, beint á móti nexus, eða 822 2595)

Varúð, nokkra folk vil líklega vera að tala enskú, þeir bíta ekki neit, verið ekki hræddur :)
on tap: Nothing! new beer fridge in planning
gassing/maturing: bad beers growing up to maybe be good beers
Fermenting: nothing!
ulfar
Gáfnagerill

Re: loksins AG á morgun

Post by ulfar »

Þetta eru frábærar fréttir. Á morgun verður Karl alvöru karl. Ég sé ekki að ég komist en gangi þér vel.
olihelgi
Villigerill

Post by olihelgi »

Þetta eru góðar fréttir.

Hlakka til að heyra hvernig þetta tókst upp hjá þér. Ég er einmitt búinn að kaupa mér kælibox, er að fara að fjárfesta í maltmyllu þannig að all-grain er handan við hornið.

Gangi þér vel með þetta.

Óli Helgi.
Hjalti
Yfirgerill

Post by Hjalti »

Gangi þér vel Kalli!
Jörvi Brauhaus

Að gerjast: Ekkert :(
Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein
Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
karlp
Gáfnagerill

Post by karlp »

Strike vatn var dálitill of heit, meskihiti er 70C, en við erum brugga aftur! ég steingleymdi fína lykt af crystal malt. mmmmmm
karlp
Gáfnagerill

Post by karlp »

Phew, loksins búin. Meski var fast, líklega að því að gelatin á hose braid eftir bæta vatnið yfir malt, þegar ég ætti að bæta malt yfir vatnið. (ég var með risa stór "dough balls" sem ég þurfti ad rifa niður)

En, gerjun er núna fylt, flest þrifing er búin, og tölunar var ágætt. það er fokking frábært að vera bruggmaður aftur.
Post Reply