Ég gerði þau hugsanlegu mistök að skilja eftir Coopers Draught sýrópið sem ég keypti á föstudaginn í bílnum yfir helgina sem stóð úti. Nú spyr ég, hefur það einhver áhrif á gerið að vera í svona kulda sem hefur verið í bílnum yfir næturnar? Gæti það verið dautt? Ég hef eins og þið sjáið ekkert vit á þessu
þetta ger er í fínasta lagi, þetta er þurrger þannig að það er í dvala þannig að það þolir aðeins meira hitaflökt heldur en gerið í vökvaformi. Allt í fína með þetta ger, ég er meira að segja að gerja með þessu geri við 10°c og það virðist ekki vera að búa til nein aukaefni við þetta hitastig. Allavegna smakkast lagerinn minn asskoti vel bara miðað við hin síróps kittin
Í gerjun : Á flöskum : Johannesberg Riesling (hvítvín)
icegooner wrote:Á samt ekki að láta Draughtinn gerjast við 20-25°c?
"Draught" er bjór sem er framreiddur úr kranakerfi, kútum, eða öðru (Guinness, Kilkenny og Murphy's undanþegnir, með sínar nítrógen kúlur) - og gildir þá stíllinn einu. Gæti verið lager, gæti verið öl. Ertu e. t. v. að rugla saman "draught" og "stout"?
Fyrirhugað: Bruggpása. Í gerjun: Ekkert. Í þroskun / lageringu: Ekkert. Á flöskum: Ekkert. Bruggað (AG): 588 l.
Mér finnst samt nafnið á þessum post skrýtnara
Það er ekki hægt að tala um magn kulda heldur lítið magn hita, þar sem hiti er bara hreyfing á þessum jónum, kvörkum eða hvað allt þetta rusl heitir.
Sennilega verður bjórinn mjög sætur og minnir sennilega meira á cider en bjór þegar þú drekkur hann fyrst.
Jörvi Brauhaus
Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
http://www.hbkitreviews.com/view-id-16- ... aught.html" onclick="window.open(this.href);return false;
Þessir þarna virðast hafa gerjað þetta við 20°C en flestallir mælt með að bæta dme í þetta í staðin fyrir sykurinn.
Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.