hagsýna húsmóðirin hefur verið að leita að pottum og brennurum og öllu sem við kemur þessu sporti.
ég er kominn með 144l ryðfrían tank sem er ca 43x85 cm (man ekki nákvæmlega en var búinn að reikna út 144 l) sem ég ætlaði að rista í tvent og búa til 2 potta, þeas 2x70 lítra potta.
er einnig með bjórkagga sem er 30l sem ég ætlaði að rista í sundur og hækka uppí 50l. komnir 3
síðan datt ég niður á 2 orginal risapotta, annar úr áli og hinn úr stáli. báðir eru 50l, en ég á eftir að sannfæra eigandann um að það sé sniðugt að selja mér þá fyrir lítið fé. komnir 5
hefur einvher áhuga á að kaupa pott af mér. ég gæti þá mögulega náð góðum magnkaupasamning. ég er ekki að hugsa um að græða neitt, datt bara í hug að deila þessu með ykkur fyrst ég er að redda mér potti hvort eð er. ryðfrítt stál er ekki rifið uppúr skítnum þessa dagana.
hvað má svona pottur kosta. þá er ég að hugsa um þessa tvo 50 lítra potta, svo ég tapi ekki á því að selja þá áfram.
látið mig vita ef þið hafið áhuga.
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
Ég myndi vilja hvaða ílát sem hægt er að smella svona rafmagnselementum í sem þú getur boðið mér
Ef þú getur smellt elementinu í líka þá færðu knús í leiðinni!
Jörvi Brauhaus
Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
þið látið mig ekki sitja uppi með þessa potta. stálpottarnir eru eins og nýjir. ég borgaði 40þ fyrir pottana 3 og eina mjólkurfötu. ég plana að eiga mjólkurfötuna í sölulaun.
50l álpottur, byrjunarverð er 8þ
40l stálpottur, byrjunarverð er 15þ
50l stálpottur, byrjunarverð er 17þ
ef það eru fleiri en einn um hituna, þá er bara hæsta boð sem gildir.
ég get líka reddað 12Kw gashellu (monster) sem er fín fyrir þessa potta á 15þ
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Þetta er úr ryðfríu er það ekki.. ég þarf að checka á félaga mínum hvort hann vilji eitt stykki. Ég væri til í annann. Geturðu látið mig fá málin á þeim þannig að ég get checkað hvort ég get fundið einhver góð element í þetta í vinnunni
Í gerjun : Á flöskum : Johannesberg Riesling (hvítvín)
og já ef þetta er ryðfrítt þá býst ég ekki við því að þú vitir hvaða ryðfría þetta er, 304, 317 eða hvað allt þetta heitir og hvort það sé eitthvað að því að sjóða tvær gerðir saman.
Kanski það sé sniðugt að sjóða ró á þetta fyrir kúluloka og eitthvað skemtilegt... hver er þykktin á málminum sjálfum
Í gerjun : Á flöskum : Johannesberg Riesling (hvítvín)
annars á ég tank sem ég ætlaði að breyta í element potta. það er kannski betra í þetta. synd að fokka þessum pottum upp því þeir eru frábærir á venjulega eldavél.