Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
Haha, þessir titlar eru fullorðins.... gerilsþemað FTW
Jörvi Brauhaus
Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
Já, tek reyndar undir það. Allavega efstu flokkana. Finnst allt í lagi að maður sé snöggur upp úr neðsta stiginu, þannig að hægt sé að aðskilja þá sem eru meðalvirkir frá þeim sem eru rétt að kíkja...
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór
Það gæti tekið góða stund að vinna sig upp í þessu kerfi. Ég er búinn að vera á Midwest spjallborðinu síðan í febrúar 2008, og hef verið sæmilega aktívur (fyrir utan reyndar nokkra mánuði), og ég er bara með 550 pósta þar... Og er þar með í efsta flokki. Þetta verður meira tjallensj... Mjög gott...
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór
Ég er með 5500 pósta á www.ljosmyndakeppni.is og það er síðan 2005 þannig að þetta eru langtíma titlar
Jörvi Brauhaus
Menn verða enga stund að ná í 800 pósta, það eru nú þegar nokkrir farnir að slaga í 100-ið. Ekki að það skipti miklu máli að hafa titlana en ef það hvetur menn til dáða er það bara flott. Ég er rosalega ánægður með það hversu duglegir menn eru hér.
Í gerjun: Jólaöl 2009 Í þroskun: Bláberjalambic 2007 Í flöskum: Margt Á næstunni: Rauchbier, Alt og eitthvað belgískt brjálæði
Skemtilegir titlar, veit ekki hvort þetta fær fólk til að pósta meira af tilgangslausu efni en þetta er skemtilegt og maður verður örugglega stoltur að komast upp í efsta flokk
Í gerjun : Á flöskum : Johannesberg Riesling (hvítvín)
Fór allt í einu að velta fyrir mér titlum á fólki hérna og rakst á þennan þráð. Gaman að sjá hvað hefur verið að gerjast í hugum brautryðjenda hérna á síðunni.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS