Ég var aðeins í bjór og rauðvíns bruggun fyrir nokkrum árum. Eimaði líka eðal spíra eftir fyrstu tímana í efnafræði í menntó.
Í fyrra bjó ég til ost í fyrsta skiptið og er eiginlega heltekinn af að græja svona dót í eldhúsinu núna.
Getið þið ekki gefið mér hugmyndir um hvar er best að panta humla og þannig?
Mig langar að prófa stout og IPA.
Sæll, ég held að strákarnir pöntuðu frá http://www.midwestsupplies.com um daginn. Held & vona að svona hóppantanir verða teknar aftur því ég held að það sé rándýr sendingarkostnaður á svona korni.
Rakst á þessa síðu um daginn, http://www.hjemmeproduktion.dk/ gæti komið þér að notum í heimilisiðnaðnum.
Sambandi við eiminguna, manstu í hvaða áfanga það var & varstu að notast við vacuum tæki?
Hugsa að ég taki líka IPA á eftir lagernum sem ég er að gera núna.
Í gerjun : Á flöskum : Johannesberg Riesling (hvítvín)
Takk fyrir góðar móttökur.
Við keyptum bara stóra tilraunaflösku í ámunni og condenser til að sjóða.
Ég bjó til svona blöndu af cheddar og gouda með félaga mínum þegar ég bjó í London. Skuggalega einfalt og ég ætla að kaupa meira efni til þannig bruggunar þar sem cheddar virðist ófáanlegur hér á landi.
Við pöntuðum megnið af http://northcountrymalt um daginn. Hins vegar skaltu bíða aðeins, því við förum líklega að geta verslað af Ölvisholti á næstu vikum.
Ánægður með ykkur, strákar, að stefna á IPA. Bendi á uppskriftina sem ég setti inn í uppskriftakorkinn hér á síðunni að ameríska IPAinum mínum. Hann hefur slegið í gegn. Veit að Ölvisholt nota svolítið af Cascade, þannig að það ætti ekki að vera mikið mál að gera svipaða uppskrift með hráefni frá þeim (Cascade og Centennial eru ekki alls ólíkir, og væri hægt að nota Casc í staðinn fyrir Cent...).
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór
Snilld!!!
Ég óttaðist það svolítið að fá ekki útrás fyrir bjórfýsn mína hérna heima en míkró brugghúsin eru svo sannarlega að standa sig og tala nú ekki um ef þeir hjálpa svona eldhús bruggurum líka.
Mig hefur langað að smakka bjórana frá BrewDog síðan að ég frétti fyrst af þeim. Búinn að heyra góða hluti, einmitt sérstaklega um Paradox. Bjóstu í Skotlandi?
Sturlaugur Jón Björnsson
Bruggmeistari
Borg Brugghús
Nei, var í London en þekki gaurinn sem var í online marketing fyrir þá og hann bauð mér á nokkur bjórkvöld
Þessir bjórar eru líka komnir í betri búðir þar í borg.
Er etv stemming fyrir að panta nokkra kassa. Ég gæti líklega komið því í kring. Þyrftum bara að borga tollinn og svona...
Gommit wrote:Er etv stemming fyrir að panta nokkra kassa. Ég gæti líklega komið því í kring. Þyrftum bara að borga tollinn og svona...
Og sendingarkostnað
En ég er annars til í að skoða það. Þetta er reyndar ágætispæling. Gætum pantað kassa og kassa af úrvalsbjórum frá Evrópu og BNA af og til á vegum FÁGun og skipulagt smökkunarkvöld fyrir meðlimi. Kostnaðurinn myndi skiptast svo bara niður milli þeirra sem að mæta auk þess sem að verður örrugglega nóg til að hver gæti tekið flösku með heim. Þetta væri tilvalin og ódýr leið fyrir áhugabjórbruggara að kynnast því sem er að gerast í craft/artisanal brewing í heiminum. Pæling
Sturlaugur Jón Björnsson
Bruggmeistari
Borg Brugghús
Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
Líst stórvel á þetta! Gæti verið eitthvað sem við gætum gert kannski í öðrum-þriðja hverjum Fágunarhittingi? Eða sjaldnar kannski, svona upp á kostnað og það allt? Allavega held ég að þetta verði að skoða mjög alvarlega.
Slæmdægur Brugghús
Mér datt í hug að það væri gaman að gera þetta nokkrum sinnum á ári. En fer allt eftir hvað svona lagað myndi kosta. Mér finnst að við ættum virkilega að skoða þetta.
Sturlaugur Jón Björnsson
Bruggmeistari
Borg Brugghús
Þetta hljómar vel bara. Eigum við ekki ræða þetta betur þann 18.? Prófum bara einu sinni til að byrja með og sjáum til hversu oft við höfum efni á þessu. Það detta nú reglulega inn nýja bjóra í ríkinu, spurning um að fá þau til að gefa út fréttabréf.
Það eina sem gæti verið erfitt er að núna er sumarið alveg að koma og fólkið kannski svolítið á ferð og flugi
Þetta er nú heldur ekkert sem liggur stórfenglega á, er það? Mætti alveg bíða til haustsins mín vegna. Nema auðvitað að einhverjir vilji spýta í lófana og kýla á fyrsta svona dæmið (að því gefnu að þetta sé gerlegt, peningalega og áhugalega séð) sem fyrst... Svo aftur í vetur eða eitthvað, ef vel gengur...
Slæmdægur Brugghús
Þetta er pæling sem að væri gaman að skoða, þarf ekkert að gerast strax. Við byrjum bara á því að kanna kostnaðinn á þessu o.s.frv. ef að þetta er ekki fáránlega dýrt væri ég til í að byrja á þessu í haust.
Vandamálið með að bíða og sjá hvað dettur inn í ríkið er að þeir bjórar sem að ég hef í huga munu ALDREI verða fluttir inn og seldir í ríkið. Enginn innflytjandi myndi sjá neinn gróða í því að flytja þetta inn. Bjórarnir sem eru fluttir hingað inn eru allir í eigu stóru bjór samsteypanna. Ég vil flytja inn bjóra frá litlum einkareknum fyrirtækjum.
Sturlaugur Jón Björnsson
Bruggmeistari
Borg Brugghús
Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
Þarna er hægt að nálgast allan fjandann, sérhæfa sig í Belgískum bjórum og eru með dreifingu á brew dog lagernum.
Á ég að skoða hvað þetta væri að kosta?