Bjór á flöskur frá keg, flatur bjór

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
rdavidsson
Gáfnagerill

Bjór á flöskur frá keg, flatur bjór

Post by rdavidsson »

Sælir,

Ég prófaði að setja á nokkrar flöskur beint af kútinum hjá mér. Bjórinn er með góða kolsýru þegar ég tek beint af kútinum í glas, en þegar ég setti hann á nokkrar flöskur til að prófa þá varð hann frekar flatur... Ég er að notast við "poor man´s beergun", það freyddi lítið hjá mér þegar ég setti á flöskurnar þannig að "byssan" virkar fínt.

Ískápurinn er í 4,5°C, þrýstingur á kútnum við "átöppun" er 5psi og bjórslangan er 3m löng.

Gæti verið að slangan sé of löng hjá mér? er s.s með bjórslöngu frá "Kela"..

Er einhver með góð ráð til þess að ég fái kolsýrðan bjór á flöskurnar...???
Í gerjun: Dubbel
Á flöskum:
Á kút: Saison, Sænski IPA, Hveitibock
Á næstunni: Westvleteren 12
hrafnkell
Æðstigerill

Re: Bjór á flöskur frá keg, flatur bjór

Post by hrafnkell »

Mikilvægt að kæla flöskurnar, hafa smá vatnsdreggjar í botn á flösku, láta rörið ná niður á botn, halla flösku og lágan þrýsting, jafnvel minni en 5pund. Sumir yfir carba bjórinn örlítið líka þar sem það mun alltaf fara smá kolsýra úr bjórnum.

Þetta hefur gengið ágætlega hjá mér, jafnvel beint af krana (ekkert rör), svo lengi sem að flöskurnar séu kaldar fyrir.

Freyðir mikið þegar þú ert að þessu?
rdavidsson
Gáfnagerill

Post by rdavidsson »

hrafnkell wrote:Mikilvægt að kæla flöskurnar, hafa smá vatnsdreggjar í botn á flösku, láta rörið ná niður á botn, halla flösku og lágan þrýsting, jafnvel minni en 5pund. Sumir yfir carba bjórinn örlítið líka þar sem það mun alltaf fara smá kolsýra úr bjórnum.

Þetta hefur gengið ágætlega hjá mér, jafnvel beint af krana (ekkert rör), svo lengi sem að flöskurnar séu kaldar fyrir.

Freyðir mikið þegar þú ert að þessu?
Ég var einmitt búinn að sjá þetta með að yfircarba hann. Ég kældi flöskurnar ekki mikið, setti bara kalt vatn í þær, helti því úr og setti á þær.
Það freyddi aðeins í fyrstu 2 flöskunum en lítið sem ekkert í hinum... Er slangan ekkert of löng hjá mér?
Á flöskum:
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

Ef bjórinn er rétt kolsýrður í glasi þá ætti hann að verða það í flöskunni líka, sérstaklega ef það freyðir ekkert. Ástæðan fyrir yfir kolsýringunni er að headspace tekur við smá kolsýru og bjórinn verður aðeins flatari en hann var í kútnum. Lausn: Hafa sem minnst head space í flöskunni.
rdavidsson
Gáfnagerill

Post by rdavidsson »

hrafnkell wrote:Ef bjórinn er rétt kolsýrður í glasi þá ætti hann að verða það í flöskunni líka, sérstaklega ef það freyðir ekkert. Ástæðan fyrir yfir kolsýringunni er að headspace tekur við smá kolsýru og bjórinn verður aðeins flatari en hann var í kútnum. Lausn: Hafa sem minnst head space í flöskunni.
Já okey, ég ætla að prófa nokkrar flöskur í kvöld og láta þær geymast í nokkra daga... thx
Á flöskum:
Post Reply