Ertu með eitthvað til sölu eða vantar þig eitthvað til að fullkomna gerjunina? Allt geriltengt má auglýsa eða óska eftir hér.
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Forum rules
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Ég er með gamlan álpott sem ég þarf að losna við. Þannig er mál með vexti að botninn á honum er kúptur (upp á við), þannig að það er ekki hægt að setja hann á hellu. Þetta er nokkuð stór pottur - 40-50 lítrar, gæti ég trúað (en hef aldrei mælt og er reyndar nokkuð rýmisskertur). Ég hafði í hyggju að nota hann sem meskiker, og var búinn að setja á hann krana og klósettbarka sem nær allan hringinn. Það er ekki lok á honum. Ef einhvern langar að föndra úr honum meskiker, eða eitthvað annað sniðugt, væri stórgott að hann nýttist. Ég tími ekki alveg að henda honum, en hann er fyrir mér og ég verð að losna við hann.
Getur ekki einhver komið þessari elsku í gagnið?
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór
Myndi alveg hirðan af þér ef þú vilt losna við hann Við félagarnir vorum einmitt að ræða það að fá okkur pott fyrir næstu suðu
Á flösku: Sindness (Guinness clone), Hvítvín & Rauðvín
Á kút: #Yolo v3.5 Imperial stout með eik og koníaki
Í gerjun: Ekkert.....
To do: Alltof mikið.....