Hvernig skal breyta magn korns, malts og gers eftir stærð...

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
shmeeus
Villigerill

Hvernig skal breyta magn korns, malts og gers eftir stærð...

Post by shmeeus »

Komið sæl(ir)

Hvernig farið þið að þegar þið finnið uppskrift sem ykkur líst vel á en hún er kannski sett upp fyrir mun stærri eða minni suðupott og þið eruð með?
Þ.e. hvernig farið þið að því að reikna breytingar á magni korns,humlum og geri?

Er t.d. eitthvað tól í Beersmith sem gerir þetta?
amk get ég ekki séð að Beersmith breyti þessu sjálfkrafa þegar valið er önnur stærð af suðupotti sem tekur annar lítrafjölda. :?:

E.I.S. brugghús
Næst: Belgian Blonde
Í gerjun: Kryddaður Jólabjór
Á flösku: Bee Cave, Tri-Centennial
hrafnkell
Æðstigerill

Re: Hvernig skal breyta magn korns, malts og gers eftir stær

Post by hrafnkell »

í beersmith er hnappur sem heitir "scale". Hann gerir þetta fyrir þig.
drekatemjari
Kraftagerill

Re: Hvernig skal breyta magn korns, malts og gers eftir stær

Post by drekatemjari »

Ef þú reiknar út hlutföll korntegundanna (maltsins) í uppskriftinni t.d. 95% pale ale 3% munich og 2% caramunich er ekkert mál að skala uppskriftina handvirkt upp og niður í beersmith eftir því hversu stóra lögun maður ætlar í og hvaða efficiency maður nær úr græjunum sínum og ná þannig að fara eftir uppskriftinni.

Gerið reiknarðu út með yeast tools á http://www.mrmalty.com" onclick="window.open(this.href);return false; en annars er einn þurrgerspakki að passa hæfilega í flestar venjulegar laganir en annars hef ég hent einum og hálfum pakka eða tveimur þegar ég hef gert stærri eða sterkari laganir.
Post Reply