Krukkur

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
kari
Kraftagerill

Krukkur

Post by kari »

Hvar væri helst að leita að krukkum sem m.a. mundu henta í gerþvott?
Kíkti í Ikea en var ekkert allt of ánægður með úrvalið.
Gvarimoto
Gáfnagerill

Re: Krukkur

Post by Gvarimoto »

Sæll, ég fór í tiger um daginn þar sem það eru hellingur af sultukrukkum sem henta frábærlega í þetta.

Krukkan kostaði 300kr, ég tók mér nokkrar og þær hafa virkað mjög vel.

Svo veit ég um krukkur í rúmmfatalagernum, þar geturu fengið svona stóra mason jar, 1L eða eitthvað, man ekki verðið (til í minni stærð líka).
Í Gerjun:
Á Flöskum: Uppfærður Kit bjór, BeeCave
gr33n
Kraftagerill

Post by gr33n »

Hreinlega bara ódýrara að kaupa krukkur í bónus ;)
Ótrúlegt úrval þar, en það eina sem þú þarft að gera er að éta eða hella úr þeim og þrífa.
Mbk. Gísli

Fyrirhugað: Black IPA, 15%+ Stout og fleira
Í gerjun: IPA, Súr Saison
Í secondary: Enskur Barley Wine
Á dælu : Hulk vs. Simcoe pale ale
Á flöskum: Fabio - Habanero pale ale, Bloody Frenchmen with their chocolat mousse - Súkkulaðistout
kari
Kraftagerill

Post by kari »

Takk fyrir það.

Kíki á Tiger og Rúmfatalagerinn ef allt klikkar þá kaupi ég slatta af rauðkáli í Bónus :)
gunnarolis
Undragerill

Post by gunnarolis »

Það sem skiptir máli í þessu er hversu gott er að sjóða allt draslið saman. Ég hef verið slatta í þessum gerþvotti og mér fannst best að nota smellulokskrukkurnar úr IKEA með sílíkon þéttingunni. Þær eru alltaf 100% loftþéttar, sama hvað þú ert búinn að sjóða þær oft, þær eru massífar og brotna ekki þegar fer að bubbla í vatninu og þær berjast í botninn á pottinum og eru tiltölulega ódýrar. Eini ókosturinn við þær eru hvað þær eru fyrirferðamiklar og erfitt að raða þeim í pottinn. Það eru 2-3 stærðir, 250ml, 1000ml og 2000ml í það minnsta. Þetta kostaði, síðast þegar ég fór í IKEA, ekki svo mikið.

Ekki kaupa krukkur með plastlokum, ég prófaði það, það var ekki gaman.
Næst: Bock, Pilsner
Í Gerjun : Brett'd Dubbel, Orval, Flemish Red, Lambic Mk1
Á flösku : Dubbel, Amarillo Smash
Á kút : Rauchbier Märzen.
garpur
Villigerill

Post by garpur »

Hefur einhver rekist á svona Ball mason jars hér á landi, þekkjanlegar á því að lokið er gert úr tveimur pörtum?
http://ladyashburnhampickles.com/wp-con ... Final1.jpg" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;
Græjurnar: 75 lítra suðupottur (þvotta), 5500W element, counter flow chiller/heater, March 815 dæla, Auber 2352 hitastýring, humlakónguló.
sigurdur
Æðstigerill

Post by sigurdur »

garpur wrote:Hefur einhver rekist á svona Ball mason jars hér á landi, þekkjanlegar á því að lokið er gert úr tveimur pörtum?
http://ladyashburnhampickles.com/wp-con ... Final1.jpg" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;
Já .. man samt ekki hvar ég sá þær.. (margir mánuðir síðan), sorry
Post Reply