Góðann daginn
ég skellti í einn Tri-centennial IPA í gær allt gékk eins og í sögu nema það ég setti gerið í í gærkvöldi um 22 leytið og það er ekkert að gerast 14 tímum seinna ekkert búbl og enginn þrýstingur á tunnunni . Ég geymdi gerið í ískáp tók það beint út og sáldraði yfir og hristi svo tunnuna smá með lokinu á . mældi áður og það var um 19 gráðu hiti .
er þetta eðlilegt ( hefur ekki gerst hjá mér áður) ég á annan gerpakka blautger sem er samt lager ger á ég að bíða með að setja það í og fá frekar eins ger "Fermentis S-04 ger" myndi bjórinn breytast mikið með öðru geri
Í gerjun Litli rauður R.I.P.A.
Á flöskum
Hafra porter
Bee Cave ljósöl (APA)
Tri-centennial IPA
Handan við hornið Bee cave með smá twist og eitthver i.p.a.
Ég komst að því hvað var að það var rifa neðst á vatnslásnum og allt loftið hefur farið þar út setti nýjan lás og það byrjaði að búbbla um leið. En getur þetta hafa skemmt bjórinn .á ég að hafa hann lengur í gerjun er venjulega með hann í um 2 vikur. Svo á maður að þurrhumla eftir 5 daga í gerjun á ég að telja frá því í dag eða frá því ég setti gerið í .
Í gerjun Litli rauður R.I.P.A.
Á flöskum
Hafra porter
Bee Cave ljósöl (APA)
Tri-centennial IPA
Handan við hornið Bee cave með smá twist og eitthver i.p.a.
aggi wrote:Ég komst að því hvað var að það var rifa neðst á vatnslásnum og allt loftið hefur farið þar út setti nýjan lás og það byrjaði að búbbla um leið. En getur þetta hafa skemmt bjórinn .á ég að hafa hann lengur í gerjun er venjulega með hann í um 2 vikur. Svo á maður að þurrhumla eftir 5 daga í gerjun á ég að telja frá því í dag eða frá því ég setti gerið í .
Gerðu bara allt eins og venjulega, koltvísýringurinn fór bara útum rifuna í staðinn fyrir að fara í gegnum lásinn, allt annað er eins.
aggi wrote:Svo á maður að þurrhumla eftir 5 daga í gerjun á ég að telja frá því í dag eða frá því ég setti gerið í .
Það sem ég las varðandi þurrhumlunina þá viltu setja humlana í eftir að gerið hefur klárað sitt verk og hafa þá í í 7 daga. Þannig að ef þú ætlar að vera með í gerjun í 14 daga þá setur þú þurrhumlunarhumlana í á 7. degi. Sumir vilja vera öruggir á að gerjun sé lokið og byrja þá á þurrhumlun á 14. degi.
Mér skilst að ef þurrhumlunin er eitthvað lengur þá ferðu að missa aroma. Svo er þetta eitthvað háð humlunum sjálfum, t.d. þá er talað um 2-3 daga fyrir citra en 7-10 daga fyrir centennial.
Mæli með 5-7 dögum í dryhopping á alla humla. Lengri tími og þá getur maður verið að fá grastóna og fleira sem er ekki endilega æskilegt.
Það er líklega í fínu lagi með bjórinn, en ef það hefði komist einhver padda í hann þegar það var rifa í vatnslásnum þá gerirðu lítið í því annað en að setja á flöskur og komast að því þegar þú smakkar.