Botnfall

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
Post Reply
bergrisi
Undragerill

Botnfall

Post by bergrisi »

Fyrir þá sem vilja losna við botnfallið þá er hér sniðug en mjög dýr lausn.

http://sedexbrewing.com/index.html" onclick="window.open(this.href);return false;
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
bjarnifreyr
Villigerill

Re: Botnfall

Post by bjarnifreyr »

Kynnti mér þetta um daginn og ætlaði aldeilis að láta mér blæða fyrir þetta, en það er skrúfgangur á þessu. Drekk engan bjór með twist-cap systemi. Þannig að það er spurning hvort að þetta sé "sniðugt" fyrir okkur Íslendingana.

Hinsvegar er hugmyndin einföld og gullfalleg :D langar í svona..
einarornth
Kraftagerill

Post by einarornth »

Mér finnst þetta óttarlegt pjatt. Ef einhver vill ekki drekka bjór frá mér vegna botnfalls, þá er bara meira eftir fyrir mig. :skal:
bjarnifreyr
Villigerill

Post by bjarnifreyr »

Já klárlega :D En þegar að menn eru með fullkomnunar áráttu leiðast þeir oft í svona smáatriði. Þetta skiptir mig engu máli lengur og mun ég stoltur hella botnfallinu í glasið mitt :D
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

bjarnifreyr wrote:Já klárlega :D En þegar að menn eru með fullkomnunar áráttu leiðast þeir oft í svona smáatriði. Þetta skiptir mig engu máli lengur og mun ég stoltur hella botnfallinu í glasið mitt :D
Þá er það bara að fara að kegga bjórinn og fá sér beergun eða counterpressure filler. Þetta er algjört húmbúkk imho.
bergrisi
Undragerill

Post by bergrisi »

Enda setti ég þetta bara inn til gamans. Var mikið að spá í þessu þegar ég byrjaði en botnfallið skiptir engu máli í dag. Sýnir bara að maður er með lifandi hlut og gerið búið að gera sitt.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

Já botnfallið er líklega það sem allir nýjir bruggarar spyrja mig út í... Fólki finnst þetta eitthvað leiðinlegt í byrjun en fattar svo að þetta skiptir engu máli.
bjarnifreyr
Villigerill

Post by bjarnifreyr »

Ég og kollegi minn í þessu öllu saman stefnum á að kegga fljótlega. Erum með Hoppy IPA og PA eru að fermast núna plús fyrsta bjórinn okkar á flöskum núna :) Það fer að koma að því að við smíðum kegerator, en okkur vantar búnaðinn. Þ.e.a.s. keggana. Vorum með í pöntuninni sem var hér á fágun, að mig minnir. Hann sá um að panta svo að ég veit ekki hver staðan er akkúrat núna :)

EN.. bara spennandi tímar framundan. Næsti bjór verdur RIS. Erum að ganga frá 12° aðstöðu núna svo að hann fái að hafa það notalegt í nokkra mánuði á flöskum.
helgibelgi
Undragerill

Post by helgibelgi »

Var einmitt að uppgötva þetta dæmi um daginn (í gegnum CraigTube). Vissi samt ekki að þetta væri bara fyrir skrúf-toppa. Það sökkar :/

Sýnist samt að þetta sé fjölnota, svo þetta er kannski ekki svo dýrt ef maður spáir í það þannig.
bjarnifreyr
Villigerill

Post by bjarnifreyr »

helgibelgi wrote:Var einmitt að uppgötva þetta dæmi um daginn (í gegnum CraigTube). Vissi samt ekki að þetta væri bara fyrir skrúf-toppa. Það sökkar :/

Sýnist samt að þetta sé fjölnota, svo þetta er kannski ekki svo dýrt ef maður spáir í það þannig.

15 tappar - 37.50 AUD = 4,826.25 ISK
30 tappar - 72.50 AUD = 9,330.76 ISK
150 tappar - 375.00 AUD = 48,262.55 ISK

Þetta er kannski ekkert svakalegt fyrr en þú ert kominn upp í 150 tappa. Ég reiknaði reyndar ekki sendingarkostnaðinn inn í þetta. Hlítur að kosta handlegg að senda þetta frá Ástralíu.

Þetta er dautt fyrir mér
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

bjarnifreyr wrote:15 tappar - 37.50 AUD = 4,826.25 ISK
haha þetta er algjör sturlun :D Eru vsk og vörugjöld í þessum verðum?
bjarnifreyr
Villigerill

Post by bjarnifreyr »

hrafnkell wrote:
bjarnifreyr wrote:15 tappar - 37.50 AUD = 4,826.25 ISK
haha þetta er algjör sturlun :D Eru vsk og vörugjöld í þessum verðum?

Ég vildi að ég gæti sagt að svo væri, en nei :P Þetta er hrikaleg fjárfesting. Höldum okkur við fallega lituðu tappana þína ;)
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

Æðislegt... Þá er maður að nálgast 100k fyrir 150 tappa... :)
helgibelgi
Undragerill

Post by helgibelgi »

Já sæll!! Myndi nú ekki eyða 50þús+ í þetta dæmi sko. Fyndist allt í lagi 5þús kall einu sinni þó þetta sé nú alger óþarfi þannig lagað.
Post Reply