hjálp

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
Post Reply
stjani77
Villigerill

hjálp

Post by stjani77 »

er að brugga i fyrsta skipti og keypti mér syróp i dós i europris (fyrir lokun)
lagði i 07-02 og er á 11 degi ég a engar græur hvorki mæla né neitt hvenar á ég að fleyta yfir i annan kút er en
gerjun (blubl i gerlás) cirka 1 minuta á milli loftbóla er með kútinn við 21 stigs hita
í leiðbeiningunum stendur að gerjuninn eigi að taka 5-8 daga er ég búinn að gerja of lengi!!!
er eithver sem getur gefið mér tip!!
:beer:
gm-
Gáfnagerill

Re: hjálp

Post by gm- »

Væri sterkur leikur að fjárfesta í hydrometer til að fylgjast með gerjuninni. Annars þarftu ekki að hafa áhyggjur af því að gerja of lengi, ég gerja venjulega í 3 vikur í primary fermenternum áður en ég smelli á flöskur, alls ekkert nauðsynlegt að setja þetta yfir á annan kút.
stjani77
Villigerill

Post by stjani77 »

gm- wrote:Væri sterkur leikur að fjárfesta í hydrometer til að fylgjast með gerjuninni. Annars þarftu ekki að hafa áhyggjur af því að gerja of lengi, ég gerja venjulega í 3 vikur í primary fermenternum áður en ég smelli á flöskur, alls ekkert nauðsynlegt að setja þetta yfir á annan kút.
okey þarf gerjuninn ekki að vera stoppud 100% áður enn ég set á flöskur.
er ekki betra að fleyta yfir annan kút og láta standa i 24 tima til að minka botnfall eða ger i flöskunni
Benni
Kraftagerill

Post by Benni »

Græðir held ég lítið að setja á annan kút í svona stuttan tíma, eykur frekar hættuna á sýkingum, þegar menn eru að setja í secondary þá er það yfir nokkrar vikur eða jafnvel mánuði. Persónulega myndi ég ekkert hreyfa við þessu fyrr en þú setur þetta á flöskur, en endilega vertu þér útum flotvog svo þú sjáir hvernig gerjunin stendur og hversu mikið af sykri er eftir
Á flöskum: úps!
Á kútum: úps!
Í gerjun: úps!
Fyrirhugað: Margt og alltofmikið
Post Reply