Úlfur er minn uppáhalds en hann fær að öllum líkindum harða samkeppni á föstudaginn þegar að Gæðingur IPA kemur í vínbúðirnar. Skjálfti er án efa besti íslenski lagerinn (þó síðustu tveir sem ég keypti hafi verið mjög vondir, vonandi er það tilfallandi). Af hefðbundnari lagerbjórum drekk ég helst Bríó.
Gunnar Ingi wrote:Besti Íslenski Bjórinn í ÁTVR: Vel aldraður Lava (minningin um þennan fjögurra ára sem ég smakkaði um daginn á eftir að endast mér æfina)
Besti Lagerbjórinn væri sennilega Bríó
Sammála báðum bjórunum hérna. 4 ára gamli Lava var hreint út sagt magnaður.
Einnig er ég mikið fyrir Myrva og Snorra og kaupi mjög reglulega Úlf IPA og Gæðing pale ale.
Mbk. Gísli
Fyrirhugað: Black IPA, 15%+ Stout og fleira
Í gerjun: IPA, Súr Saison
Í secondary: Enskur Barley Wine
Á dælu : Hulk vs. Simcoe pale ale
Á flöskum: Fabio - Habanero pale ale, Bloody Frenchmen with their chocolat mousse - Súkkulaðistout
Úlfur, Gæðingur Stout, Myrkvi, Lava af þessum sem eru venjulega til.
Ölvisholt Jólabjórinn 2009 var að mínu mati bestur af þeim sem eru ekki til lengur. Ekki alveg viss með árið reyndar, en held að þetta hafi verið fyrsti reykti bockinn þaðan.
Besti tyllidagabjórinn er án efa Lava.
Fast á hæla hans fylgir Móri (Skjálfti var þarna áður fyrr, en mér finnst hann hafa breyst til hins verra, án þess að ég átti mig nákvæmlega á hvað hefur breyst). Myrkvi og Úlfur eiga einnig sæti við hlið Móra.
Af lager verð ég sennilega að segja Bríó, og (ekki lemja mig!) Víking Gull.
Fyrirhugað: Bruggpása. Í gerjun: Ekkert. Í þroskun / lageringu: Ekkert. Á flöskum: Ekkert. Bruggað (AG): 588 l.
Af heldri bjórum þykir mér skitpist ég á Doppelbocknum frá Einstök, Úlfi og Bjarti.
Pils Organic held ég að sé besti íslenski lagerinn, en læt mig hafa Thúle þegar ég er að slömma.
Surturinn og Úlfur eru í uppáhaldi hjá mér þessa dagana svo fylgir lava fast á eftir
uppháhalds "sullbjórinn minn" vona ég verði ekki grýttur fyrir að segja það er Faxe Royale
Ég er spenntur fyrir því að smakka nýja páskabjórin frá borg. Einhver sem er búin að því?
Ætla að gæða mér á honum um helgina.. Hann er allavega komið í ríkið dalvegi