Jólabjór fyrir aðfangadagskvöld

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
bergrisi
Undragerill

Jólabjór fyrir aðfangadagskvöld

Post by bergrisi »

Hver er aðfangadagsjólabjórinn hjá ykkur?

Hjá mér verður það Mikkeler jólabjórinn eftir að krakkarnir eru farnir að róast og gestir farnir. Þá ætla ég að setjast niður í rólegheitum með gæðabjór og bjórbók sem ég veit ég fæ. Ef lesturinn endist þá gæti verið einn Giljagaur líka.

Annars óska ég ykkur gleðilegra jóla og farsæls komandi bruggárs.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
hrafnkell
Æðstigerill

Re: Jólabjór fyrir aðfangadagskvöld

Post by hrafnkell »

Ég er með nokkra sem ég get gripið í eftir skapi, en grunar að það verði hoppy lovin christmas eða hugsanlega einn gamall og góður latrappe quadrupel.
viddi
Gáfnagerill

Post by viddi »

Ég ætla að taka einn heimalagaðan quad sem lá á eik í hálft ár og var tappaður í september. Ef hann stendur ekki undir væntingum býst ég við að taka La Trappe Quad.
ViTo brugghús
Næst: Tripel
Í gerjun: Saison, Porter
Á kút: APA, Tunnuþroskaður stout
Á flösku: Haugur
Buy a man a beer and he wastes an hour. Teach a man to brew and he wastes a lifetime.
Proppe
Kraftagerill

Post by Proppe »

Ég er nú kominn af þurru heimili, en laumaði í mig einum doppelbock frá einstök yfir eftirréttinum.
Fyrst ég er kominn heim aftur er ég að hugsa um að fá mér fjórfaldan trappista og fylgja eftir með henni Catalínu vinkonu minni.
hjaltibvalþórs
Villigerill

Post by hjaltibvalþórs »

Þar sem ég fékk Duvel glas (og tvær flöskur með) í jólagjöf ákvað ég að vígja það.
helgibelgi
Undragerill

Post by helgibelgi »

Ég var svo heppinn að fá 9 ára gamla flösku af Chimay Blue http://www.ratebeer.com/beer/chimay-ble ... eserve/53/" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;

Hann var einstaklega ljúffengur og góður!

God jul och gott nytt år från Sverige :D
halldor
Undragerill

Post by halldor »

helgibelgi wrote:Ég var svo heppinn að fá 9 ára gamla flösku af Chimay Blue http://www.ratebeer.com/beer/chimay-ble ... eserve/53/" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;

Djöfull öfunda ég þig af þessu :(
Ef þú nærð að redda annarri svona eða svipuðum árgangi þá er ég til í að skipta á aleigunni og honum.
Plimmó Brugghús
helgibelgi
Undragerill

Post by helgibelgi »

halldor wrote:
helgibelgi wrote:Ég var svo heppinn að fá 9 ára gamla flösku af Chimay Blue http://www.ratebeer.com/beer/chimay-ble ... eserve/53/" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;

Djöfull öfunda ég þig af þessu :(
Ef þú nærð að redda annarri svona eða svipuðum árgangi þá er ég til í að skipta á aleigunni og honum.
Sá sem gaf mér þessa sagði að þetta hefði fengist í ríkinu hérna! Ég þarf að kíkja í ríkið áður en ég yfirgef staðinn, það er klárt!
Feðgar
Gáfnagerill

Post by Feðgar »

Okkar jólabjór var Robust Porter beint af kútnum.

Sjúklega góður :sing:

Annars var ég að taka til í barnum hjá mér núna fyrir jólin og fann það út að ég á til 52 tegundir af bjór (+HB) Svo það er af nógu af taka :D
Post Reply