Einkasafnið

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
Gunnar Ingi
Villigerill

Einkasafnið

Post by Gunnar Ingi »

Sælir félagar..

Mig langaði að deila með ykkur einkasafninu sem er búið að vera í nokkur ár í rólegum smíðum.

"Þetta byrjaði allt með fikti"
Eins og svo margt sem maður gerir þá byrjaði þetta með því að mér fannst alger synd að íslenskir seasonal bjórar kæmu í verslanir í nokkrar vikur og hyrfu svo af markaðnum, sumir hverjir endanlega. Svo ég fór að sanka að mér þessum bjórum og smám saman breyttist tilgangurinn í það að eiga einnig eintak af öllum microbrew bjórunum. Það þróaðist svo eitthvað lengra og inn hafa dottið ýmsir bjórar í gegnum tíðina.

Ég leyfi hérna nokkrum myndum að fylgja, þið afsakið gæðin á þeim, þetta er það besta sem Apple gat boðið upp á í iPad2..

Image
Safnið í heild

Image
Borg Brugghús .. ég sé að Leppalúða og Myrkva vantar.. þarf að sækja þá í geymsluna..

Image
Víking og Einstök

Image
Krummi

Image
Egils og Leppalúði í felum þarna á bakvið

Image
Ölvisholt og "útlendingarnir"

Image
Duff og Elgrillo

Image
Árskógssandur

Image
Gæðingur

Image
Jökull og það sem bruggað hefur verið með þeirra græjum

Það eru sumir þarna sem menn væru líklega til í að smakka.. eins og first batch Lava og Sultur..
Það þarf auðvitað ekki að taka það fram að hver einn og einasti af þessum bjórum er óupptekinn.. :)
bergrisi
Undragerill

Re: Einkasafnið

Post by bergrisi »

Flott safn.
Margir sem maður væri til í að drekka.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
Post Reply