Undanfarið hef ég safnað geri og sett í hitastýrðan frystiskáp sem kemur til með að geyma kútana mína fyrir bjórdæluna. Hitinn hefur verið ca 1 gráða. Þarna var ég með nokkrar krukkur af nokkrum gerðum að geri. 12-16 stykki.
Núna fór ég í ferðalag um helgina, eða frá fimmtudag til sunnudags og komst að því að rafmagninu hefur slegið út á meðan ég var í fríi. Grunar að hitablásarinn í geymsluskúrnum mínum sé sökudólgurinn. Var með hann stilltan á 19 gráður en er að gerja hveitibjór og Hafraporter þar. Hitinn í skúrnum er samt 20 gráður en rafmagnið fór af öllu húsinu og þar á meðal á gergeymslunni.
Sá að hitinn á ger geymslunni var 16 gráður þegar ég kom heim.
Spurningin er, er gerið dautt? Gerið hefur farið frá venjulegu gerjunarhitastigi í 1 gráðu og svo núna í 16 gráður og núna er ég að kæla það aftur niður í eina gráðu.
Er ég í djúpum (ger)skít?
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
Tjahh .. það er svosem ekkert gott að geyma ger of lengi í krukkum (m.v. að þú sért að taka gerkökuna).
Aukið hitastig getur haft áhrif á gerið, en öruggasta leiðin til að vera viss er með því að búa til starter og athuga hann áður en þú ferð að nota gerið.
Ákvað að taka enga sénsa og ætla að henda gerlagernum mínum.
Var að taka Windsor ger frá Hafra-porter frá Brew.is og það verður notað í næstu 3 bjóra. Þannig að það er einn Bock, einn IPA og einn Blonde ale sem allir verða gerjaðir með Windsor.
Einn átti reyndar að vera lager en breyttist í Blonde Ale við gerbreytingu.
Verður gaman að sjá hvað kemur úr þessu.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS