Spurning varðandi hámarks magn í lögun í 72L BIAB potti

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
Post Reply
gugguson
Gáfnagerill

Spurning varðandi hámarks magn í lögun í 72L BIAB potti

Post by gugguson »

Góðan daginn herramenn og takk fyrir síðast - mjög vel heppnað kvöld.

Ég er með spurningu varðandi magn í lögun þegar kemur að BIAB. Ég er með 72L pott og hef bara verið að taka einfaldar lagnir. Nú ber hinsvegar svo við að ég er að fara að setja í brúðkaupsöl og þarf töluvert magn. Get ég bruggað 50L með góðu móti í þessum potti? Ég sé fyrir mér að bæta vatni í eftir meskingu.

Önnur spurning: Beersmith prófíllinn sem ég hef verið að nota þyrfti væntanlega að skala upp og stilla það að maður bæti við vatni eftir mesinguna. Er einhver með dæmi um þennan prófíl sem ég gæti unnið útfrá?
Gerandi Bruggfélag

Næst: Carlsberg Clone, Biere de Garde, Hlemmur
Í gerjun: Dubbel úr BCS, Hlemmur III (Irish red)
Á flösku: Fölvi (Þurrhumlaður Pale Ale)
helgibelgi
Undragerill

Re: Spurning varðandi hámarks magn í lögun í 72L BIAB potti

Post by helgibelgi »

Það er hægt að gera "scale recipe" í beersmith. Ættir að geta fundið leiðbeiningar um það á heimasíðunni þeirra.

Beersmith reiknar líka út hvað þú myndir missa mikið vatn í kornið (getur stillt sjálfur hvaða magn af vökva tapast per magn af korni) og þá gætirðu sagt beersmith hvað þú vilt enda með mikið vatn í suðu og beersmith reiknar allt út. Annars bara prófa sig áfram í beersmith ef hann gerir ekki allt fyrir þig.

gl
hrafnkell
Æðstigerill

Re: Spurning varðandi hámarks magn í lögun í 72L BIAB potti

Post by hrafnkell »

Ég hef gert 50 lítra lagnir í pottinum, ekkert stórmál ef þú ert ekki að gera einhvern high gravity bjór.
Post Reply