Leyfið spjallverjum að fylgjast með því sem þú ert að gerja. Skrifaðu lýsingu fyrir og eftir gerjun til að sýna okkur hvað hægt er að gera og hverju þið lendið í.
Sjálfsögð tilraun að framkvæma, en ég myndi ekki hafa of miklar væntingar, einhvers staðar heyrði ég, en sel þó ekki dýrar en ég keypti, að krukku-extraktið væri "þriðji flokkur", þ.e. að extrackt ætlað til bruggunar væri 1. flokks, bakaramalt 2.flokks, og þetta þar á eftir. Ég gerði þetta sjálfur þegar ég var að byrja, "alltílæ" bjór miðað við ódýrasta sullið í Ríkinu, en ekkert meir en það. Eldist líka illa m.v. mína reynslu, svo gakktu rösklega í þetta fljótlega eftir að flöskurnar eru orðnar 3-4 vikna.
Ef þú ert í svipuðum pælingum og ég, nennir ekki græjunum sem fylgja AG bruggi, tékkaðu þá hvort Vínkjallarinn eigi ekki óhumlað extrakt handa þér og hentu í það humlum og geri frá Hrafnkeli. Erlendar síður geta vafalaust hjálpað þér með uppskriftir þar sem gert er ráð fyrir extrakti frekar en AG, svo er Brewing Classic Styles bókin stíluð inn á extraktið, og örugglega fleiri uppskriftabækur.
Klassiker ölgerð, Reykjavík
Í gerjun: #fössari (California lager)
Í glasi: Svarthöfði (Imperial stout), #fössari, Snati (Northern English Brown), Apaspil (APA), Fimmta stjarnan (ABA)
Á næstunni: Jólabjór, uppsetning á kútakerfi, útskriftarveisla, halda partíinu gangandi
Sá að það er komið óhumlað LME í Ámunni líka, í samskonar dósum og kittin, minnir samt að það hafi verið dýrt, 5000kr dósin eða eitthvað í þá áttina.
Á flöskum: Barollo 2 árs, Barollo 1 árs Á Kút: Hrísgrjónalager Í gerjun: Lambic Base, Berliner Weisse, Berliner Weisse Kriek, IPA, Pale Ale, CaliCommon Í bígerð: Flanders Red Ale, IPA, HoneyWeizen Haraldar
En þarf ég þá ekki að bæta 1kg í eina dós af LME ? (frá ámuni) eða taka 2 dósir ? (10.000 kall ?)
Ekki alveg að tíma því....
En ég geri mér nú væntingar um að þetta verði betra en kit+kilo, það bara hlítur að vera :S
Dauðlangar samt að nota óhumlað LME og leika mér svoleiðis með hops og svona en það er bara 1500% dýrara...
Munton's extraktið í Ámunni er allt of dýrt. Vínkjallarinn er með, ef marka má síðuna þeirra, 1,5kg LME dósir á 3300. 2 dósir passlegt í eina meðallögn (ca.20 lítrar af 1.050 / 5%), eða 1 dós á móti humluðu kitti. Borið saman við 3 krukkur af Heilsuhússmalti sem kosta samanlagt yfir 2000kallinum hvorteðer gæti þessi rúmlega þúsundkall gert helling fyrir þig.
Klassiker ölgerð, Reykjavík
Í gerjun: #fössari (California lager)
Í glasi: Svarthöfði (Imperial stout), #fössari, Snati (Northern English Brown), Apaspil (APA), Fimmta stjarnan (ABA)
Á næstunni: Jólabjór, uppsetning á kútakerfi, útskriftarveisla, halda partíinu gangandi
Classic wrote:Munton's extraktið í Ámunni er allt of dýrt. Vínkjallarinn er með, ef marka má síðuna þeirra, 1,5kg LME dósir á 3300. 2 dósir passlegt í eina meðallögn (ca.20 lítrar af 1.050 / 5%), eða 1 dós á móti humluðu kitti. Borið saman við 3 krukkur af Heilsuhússmalti sem kosta samanlagt yfir 2000kallinum hvorteðer gæti þessi rúmlega þúsundkall gert helling fyrir þig.
Satt, og væri alveg til í þetta.
En þar sem ég er á norðurlandi verður að taka með sendingarkosntað í þetta
Það er ca 1.500kr? = 4.800kall þar (2x4.800=9.600) Svo á eftir að bæta við humlum o.s.f, komnir vel yfir 10.000 í heildina.
Heilsuhúsmaltið kostaði ca 2200+kittið kostaði 2690 (ekki 2990, það er vitlaust verð) = 4.890kr sem er ásættanlegt.
Þetta fer bara útfyrir ramman, ef það er orðið svona dýrt að brugga gæti ég allt eins keypt bjórinn í ríkinu ódýrari :/
Panta sekki af korni af brew.is og skella sér í allgrainið ef þú ert að hugsa um peningahliðina.
Á flöskum: Barollo 2 árs, Barollo 1 árs Á Kút: Hrísgrjónalager Í gerjun: Lambic Base, Berliner Weisse, Berliner Weisse Kriek, IPA, Pale Ale, CaliCommon Í bígerð: Flanders Red Ale, IPA, HoneyWeizen Haraldar