Hefur einhver reynslu af svona suðupotti?

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
Post Reply
bergrisi
Undragerill

Hefur einhver reynslu af svona suðupotti?

Post by bergrisi »

Mig langar í nýjan suðupott og er að skoða alla möguleika. Er þetta eitthvað vit?

http://www.maltbazaren.dk/shop/elgryde- ... 1454p.html" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;
pottur.jpg
pottur.jpg (6.31 KiB) Viewed 5908 times
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
helgibelgi
Undragerill

Re: Hefur einhver reynslu af svona suðupotti?

Post by helgibelgi »

tékkaðu á http://fagun.is/viewtopic.php?f=2&t=2091" onclick="window.open(this.href);return false;
kalli
Gáfnagerill

Post by kalli »

Já, það er vit í þessu. Þetta er vinsælt í Danmörku og er góð leið til að brugga í eldhúsinu í sátt við SWMBO.
Ég myndi setja Solar Projects dælu á þetta, eða dælu frá Totton pumps. Margir heimabruggarar í DK nota þær dælur (ef þú ert í DK).
Life begins at 60....1.060, that is.
bergrisi
Undragerill

Post by bergrisi »

Þessi er á um 30 þús í danmörku og soldið langur vegur frá 249 þús. eins og hinn potturinn sem þú bendir á Helgibelgi.

Mig langar að græja mig í að sjóða í skúrnum á sama stað og ég meski. Þetta gæti verið þægileg lausn.

Verður skoðað fyrir næsta vetur. Nenni varla að græja stálpott með stýringu. En það gæti verið hægstæðari kostur.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

bergrisi wrote:Þessi er á um 30 þús í danmörku og soldið langur vegur frá 249 þús. eins og hinn potturinn sem þú bendir á Helgibelgi.

Mig langar að græja mig í að sjóða í skúrnum á sama stað og ég meski. Þetta gæti verið þægileg lausn.

Verður skoðað fyrir næsta vetur. Nenni varla að græja stálpott með stýringu. En það gæti verið hægstæðari kostur.
Talar bara við mig og ég græja það fyrir þig ;)

Það verður þó tæplega ódýrara, pottur, stýring, hitanemi, hitaelement kostar líklega um 25 + 9 + 7 + 6 = 47þús. En það væri stærri pottur, mikið betri hitastýring osfrv.
helgibelgi
Undragerill

Post by helgibelgi »

bergrisi wrote:Þessi er á um 30 þús í danmörku og soldið langur vegur frá 249 þús. eins og hinn potturinn sem þú bendir á Helgibelgi.
Já djók, sýndist verðið vera 13þús danskar :P
Post Reply