kalli wrote:Mig minnir að ég hafi spurt í Byko á Breiddinni einhverntíma og þeir eigi TIG vél.
Nope þeir eru ekki með ég er búin að spyrja. annars hef ég aðgang að MIG suðuvél en veit ekki hvaða gas ég á að nota eða hvaða vír ?? er ekk einhver málmiðnaðarmaður hérna á spjallinu ?
Að sjóða ryðfrítt er mikið vandaverk sérstaklega þegar þunnt plötuefni eða þunnir pottar eru soðnir. Að sjóða ryðfrítt með MIG vél er hægt með réttum vír ( Landvélar) og Argon gasi en ekkert til að mæla með og sérstaklega ekki fyrir óvana suðumenn. Suðurnar munu líklega líkjast fuglaskít. Við suðu á ryðfríu er nauðsynlegt að líka nota argon beggja megin við suðuröndina til að hindra oxíðmyndun. TIG er rétta aðferðin en ég mæli sterklega með að þú fáir atvinnumann til að sjóða fyrir þig T.d hafa þeir í áliðjunni í kópavogi reynst mér hjálplegir og sanngjarnir í verði.
Tommi V wrote:Að sjóða ryðfrítt er mikið vandaverk sérstaklega þegar þunnt plötuefni eða þunnir pottar eru soðnir. Að sjóða ryðfrítt með MIG vél er hægt með réttum vír ( Landvélar) og Argon gasi en ekkert til að mæla með og sérstaklega ekki fyrir óvana suðumenn. Suðurnar munu líklega líkjast fuglaskít. Við suðu á ryðfríu er nauðsynlegt að líka nota argon beggja megin við suðuröndina til að hindra oxíðmyndun. TIG er rétta aðferðin en ég mæli sterklega með að þú fáir atvinnumann til að sjóða fyrir þig T.d hafa þeir í áliðjunni í kópavogi reynst mér hjálplegir og sanngjarnir í verði.
Ég þarf að sjóða prófíla í grind fyrir pottinn minn og langar til að gera það sjálfur. Er TIG auðveldari í notkun en MIG? Er hægt að leigja TIG vél?
MIG vélarnar er yfirleitt mjög auðveldar í notkun og vinsælasta vélin hjá bílskúrsköllunum, TIG er örlítið flóknari en ef þú hefur eitthvað soðið áður OG færð einfalda vél OG hefur nóg af afgöngum til að æfa þig á þá gætiru klórað þér útúr þessu sjálfur
Svo er spurning ef þú ert bara að sjóða prófíla, þurfa þeira að vera ryðfrítt?
Á flöskum: úps!
Á kútum: úps!
Í gerjun: úps!
Fyrirhugað: Margt og alltofmikið
búin að redda málunum fór niðrí gastec uppá höfða þar sem ágætis starfsmaður leiðbeindi mér í þessu og endaði
á því að selja mér riðfría rafsuðupinna (TIK)
verkið gekk ágætlega fyrir sig ekki fallegasta suðan en þetta heldur vökva