Ég held ég prófi að útbúa einhvern ghetto thermowell úr koparröri og athuga hvort ég verði of lengi að nema hitabreytingu. Þar sem ég ætla að láta þetta stjórna hitaelementi í meskingu þyrfti neminn að vera frekar fljótur að mæla réttan hita svo hitinn verði ekki of hár inná milli.
Annars langar mér líka svolítið að búa til svona hitanema eins og þú sýnir í þræðinum sem þú linkaðir á Sigurður. Fékkstu hitanemann sem þú notaðir í þetta hér á landi?
Annað sem ég þekki ekki... Ætti maður að geta notað hvaða hitanema sem er við hvaða hitastýringu sem er? eða þarf maður alltaf einhverja sérstaka hitanema?
Þessi mælir heitir LM34 og fæst hér á landi (hjá Íhlutum).
Það ganga ekki allir hitamælar við hvaða hitastýringu sem er. Mig minnir að STC-1000 sé með K-type thermocouple, þannig að mögulega getur þú keypt svoleiðis hjá Íhlutum eða Miðbæjarradíó.
Við félagarnir erum með 60L suðutunnu m. 3x 2200 w elementum og okkur vantar einhverskonar hitastýringu fyrir meskingu og suðu. Hvernig væri best að setja kerfið upp? Þarf maður hitastýringu fyrir hvert element?
Varðandi Auber(2352) hitastýringuna, þá er ég með svoleiðis sem keyrir SSR... í fyrstu bruggun okkar félaganna þá stilltum við hana til að byrja með á 70°C þar sem við gerðum ráð fyrir að kornið myndi kæla vatnið niður í circa 67-68°C en það kólnaði niður í 69°C þannig að við stilltum stýringuna á 67°C og héldum að hún myndi bara hafa sig hæga og ekki keyra power inn á SSR þar til að hitinn færi niðurfyrir 67°C.... sú var ekki raunin... hitinn á virtinum fór upp í 71°C en þá ákváðum við að taka elementin úr sambandi... okkur tókst að halda nokkuð réttu hitastigi í gegnum meskinguna eftir þetta en pælingin varðandi þetta er...
eru menn að stilla þessar stýringar eitthvað öðruvísi en bara fyrir réttan hitanema (3-wire pt100), hitun og svo hitastig ? því að fyrir mér er þetta töluvert yfirskot (71°C þegar set value er 67°C).
Suðan gekk svo ágætlega en til þess að halda elementunum í gangi í suðunni með stýringunni þurftum við að stilla á 105°C því að ef við stilltum á 100°C þá keyrði stýringin SSR í gang í ca 2sek og svo af í 2-4sek...
Mæli með að gefa sér tíma til að renna í gegnum manualinn, þar eru nokkrar stillingar sem gæti vantað þarna inn hjá þér svo að styringin hætti að keyra SSR, ég hef allavegana ekki lent í þessu með sömu stýringu í manual mode
manual er bara prósenta af krafti og stýrir ekki hitanum neitt. Ég nota manual alltaf þegar ég er að sjóða, get þá soðið á svona 50-70% krafti eftir því hvað ég vil hressilega suðu.
Auto tune er nauðsynlegt, við þær aðstöður sem maður bruggar við venjulega (vatnsmagn skiptir þar mestu máli). Svo getur maður fiktað í parameterunum eftir það ef maður er að lenda í miklu overshooti. Autotune tekur dágóðan tíma, þannig að ekki byrja á því 15mín í brugg Tók 2-3 tíma hjá mér seinast til dæmis.