mínar 2 komust í svona 2 metra en þá var það líka búið.
eftir á að hyggja hefði ég átt að nota einhvern áburð, til að reyna auka jarðgæðin. geri það næst
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
Mín náði rúmum 2 metrum en skilaði engum, humlum, fór reyndar niður í sumar og fékk sjokk þannig að mér fannst þetta ágætis árangur.
Á flöskum: Barollo 2 árs, Barollo 1 árs Á Kút: Hrísgrjónalager Í gerjun: Lambic Base, Berliner Weisse, Berliner Weisse Kriek, IPA, Pale Ale, CaliCommon Í bígerð: Flanders Red Ale, IPA, HoneyWeizen Haraldar
Ég keypti humal í Garðheimum vorið 2009. Það sumar náði hún um 4 metra hæð, en bar engan ávöxt. Svo tókst mér að kæfa hana óvart, þannig að hún hélt á vit feðra sinna.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór
Ég henti minni í vor, hélt að hún væri dauð en hún var það líklega ekki. Bara sein í gang útaf köldum vormánuðum. Mig langar að fá mér humlaplöntu aftur.
5 plöntur - 3 sortir. Engin uppskera enda fyrsta ár. Spruttu þokkalega (kannski tæpa 3 metra mest) í góðri umsjá tengdó. Þarf meiri áburð á næsta ári og trúlega stærri potta. Er að bögglast með hvort ég eigi að taka þær inn í vetur eða ekki. Óhitað gróðurhús, bílskúr eða bara láta standa úti. Einhverjir sem geta ráðlagt?
ViTo brugghús
Næst: Tripel
Í gerjun: Saison, Porter
Á kút: APA, Tunnuþroskaður stout
Á flösku: Haugur
Buy a man a beer and he wastes an hour. Teach a man to brew and he wastes a lifetime.
Fór í sveitina mína í Eyjafirði í sumar og kom þar auga á humla sem ég hafði ekki séð áður. Skilst á frænku minni á Akureyri að þar hafi humlar vaxið töluvert lengi og verið notaðir sem klifurjurt á húsum víða á svæðinu. Nokkuð af humlum á plöntunni en hún vissi ekki hvaða undirtegund þetta væri.
ViTo brugghús
Næst: Tripel
Í gerjun: Saison, Porter
Á kút: APA, Tunnuþroskaður stout
Á flösku: Haugur
Buy a man a beer and he wastes an hour. Teach a man to brew and he wastes a lifetime.