Mig minnir að ég hafi heyrt einhverja minnast á þetta. Hefur einhver prófað að rækta upp starter með (óþvegnum) bláberjum í virt til að nota í bjórgerð?
Í gerjun: Ekkert Á flöskum: ESB Á teikniborðinu: Jólabjór
Ætla að taka part af virtinni sem ég er að skola núna og prófa að rækta upp starter í næstu lögun - nota svo þverrandi lyktarskyn mitt til að greina hvort súpan sé þess virði að prófa
Prófaðu Orval...það þarf ekki mjög marga þannig til þess að verða "háður" þessu bragði. Þetta er spes fyrst, en samt gott spes.
Mikkeller USAlive fæst nú í ríkinu í 750ml flöskum og það er brettanomyces í honum. Kostar reyndar um 1900kr, en vel þess virði að prófa.
Hvað varðar upprunalega topicið þá hef ég heyrt af mönnum ná gerli af einiberjum, en hef ekki heyrt mikið af tilraunum manna með bláber. En það er ekkert annað en að prófa, mig minnir að Radical Brewing eftir Randy Mosher sé með tips um hvernig á að gera þetta...
Næst: Bock, Pilsner
Í Gerjun : Brett'd Dubbel, Orval, Flemish Red, Lambic Mk1
Á flösku : Dubbel, Amarillo Smash
Á kút : Rauchbier Märzen.
það sem ég var aðallaega að hafa áhyggjur af er að villiger (örverusúpan) myndi éta allt frá "alvöru" ölgeri sem kynni að leynast þar inn á milli. Brett er (skilst mér) oft settur eftir að megingerjun er lokið til að auðga bragðið. Ég lagði ekki í að prófa með bitterinn minn en sé til með jólabjórinn (2 kg. af berjum). Þá er spurning um að láta kólna yfir nótt og taka starter um leið.
Orval er auðvitað frábær. Ég geri ekki ráð fyrir að ná sömu kampavínsáferð í fyrsta kasti, en það má reyna. Maður verður svolítið að renna í sjóinn og treysta á örverurnar
Plimmó félagar notuðu bláber í jólabjórinn sinn í fyrra og voru ekki of ánægðir með hann reyndar. Ég held að þeir hafi fryst berin og þýtt þau síðan aftur.
Ef þú skoðar http://www.themadfermentationist.com" onclick="window.open(this.href);return false; eða Ryanbrews bloggið (báðir mikið í villtu) geturðu væntanlega fundið eitthvað í þessa átt.
Hinsvegar eru skiptar skoðanir um hvort maður eigi að nota brett sem primary eða secondary strain...
Næst: Bock, Pilsner
Í Gerjun : Brett'd Dubbel, Orval, Flemish Red, Lambic Mk1
Á flösku : Dubbel, Amarillo Smash
Á kút : Rauchbier Märzen.