Kælibox rör/tengingar og annað

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
Bjössi
Gáfnagerill

Kælibox rör/tengingar og annað

Post by Bjössi »

ég fjárfesi í kæliboxi um daginn
og fór með það í röradeild Biko og bað þá að redda rörum og tengingum, en afgreiðslumaður er í vandræðum að koma þessu saman
ég nenni ekki að standa í að finna hjólið upp aftur þannig að ég spyr ykkur kæru félagar, hvernig græjuð þið ykkar kælibox (meskjunarkar)?
s.s. hvar keyptur krani, tengingar og annað?
þakkir
Bjössi
hrafnkell
Æðstigerill

Re: Kælibox rör/tengingar og annað

Post by hrafnkell »

Getur fengið gegnumtak, krana, T, slöngutengi og pakkningar í vörukaup. Svo kaupirðu bara bara klósettslíðrið í byko til dæmis. Ættir að geta gert þetta fyrir um 3000kr.
Idle
Yfirgerill

Post by Idle »

Ég keypti allt í Barka á Nýbýlaveginum, að undanskildum klósettbarka sem ég fékk á um 500 kr. í Múrbúðinni. Nafni minn, Sigurður, ætti að geta útskýrt samsetninguna ágætlega - hann á allan heiðurinn af því. :)
Fyrirhugað: Bruggpása.
Í gerjun: Ekkert.
Í þroskun / lageringu: Ekkert.
Á flöskum: Ekkert.
Bruggað (AG): 588 l.
Bjössi
Gáfnagerill

Post by Bjössi »

takk fyrir þetta, ég fer að verða stressaður, þar sem ég VERÐ að leggja í um helgina, er með 35kg ómeskað korn í húsi og er búið að mala það :roll:
Bjössi
Gáfnagerill

Post by Bjössi »

aðalmálið er þéttingin,
hvernig gatið sem borað er fyrir rörið er þéttað
Idle
Yfirgerill

Post by Idle »

Kornið geymist vel hvort sem það er malað eða ekki, svo fremi sem enginn raki kemst í það. Ég er líklega með hátt í sjötíu kíló í skápnum hjá mér og hef engar áhyggjur. ;)

Ég keypti O-hringi úr Viton í Barkanum, og teflonband. Enginn leki. :)
Fyrirhugað: Bruggpása.
Í gerjun: Ekkert.
Í þroskun / lageringu: Ekkert.
Á flöskum: Ekkert.
Bruggað (AG): 588 l.
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

Ég notaði nylon pakkningar, kosta krónur og leka ekki...
Bjössi
Gáfnagerill

Post by Bjössi »

Hmmm.....á eihver mynd af þessu?
hordurg
Villigerill

Post by hordurg »

Svo talandi um Kælibox, þá vildi ég deila með ykkur að Húsasmiðjan á ennþá ca 10 stk af 35L kæliboxum á 1.990 kr. (En bara í Hafnarfirði). Það eru töluvert betri verð en er í Bykó, þar erca 28L á 2500 - 3000
kristfin
Ofurgerill

Post by kristfin »

hér eru fínar myndir af þessu
http://www.homebrewtalk.com/f51/cheap-e ... ion-23008/" onclick="window.open(this.href);return false;

þarna er notaður 1/2 brjóstnippill í gegnum boxið og skinnur síðan til að ýta krananum frá boxinu og stífa það.

ég notaði reyndar bara gegnumtak 1/2 x 3/8 og engar þéttingar. þetta lagðist svo vel að plastinu.
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
Bjössi
Gáfnagerill

Post by Bjössi »

Fann loksins lausn á þessu, Efnissala G E Johannonar selur allt sem þarf, eru í klettagörðum 6
rétt rúmlega 2000kr, fyrir uta klósettbarka sem ég á
hordurg
Villigerill

Post by hordurg »

Bjössi wrote:Fann loksins lausn á þessu, Efnissala G E Johannonar selur allt sem þarf, eru í klettagörðum 6
Já ég mæli með þessari verslun hér að ofan http://www.gesala.is/" onclick="window.open(this.href);return false; rosalega góð verð hjá þeim, sem dæmi má nefna 15m kopar rör fyrir tæpar 5þús kr.
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

hordurg wrote:
Bjössi wrote:Fann loksins lausn á þessu, Efnissala G E Johannonar selur allt sem þarf, eru í klettagörðum 6
Já ég mæli með þessari verslun hér að ofan http://www.gesala.is/" onclick="window.open(this.href);return false; rosalega góð verð hjá þeim, sem dæmi má nefna 15m kopar rör fyrir tæpar 5þús kr.

Ég þarf augljóslega að kíkja þangað! Er afar veikur fyrir að koma mér upp koparrörkælingu, þetta á líklega eftir að verða til þess að ég veð útí búð og kaupi :)
helgibelgi
Undragerill

Post by helgibelgi »

hordurg wrote:Já ég mæli með þessari verslun hér að ofan http://www.gesala.is/" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false; rosalega góð verð hjá þeim, sem dæmi má nefna 15m kopar rör fyrir tæpar 5þús kr.
Bara til að fólk verði ekki hissa, núna 2 árum eftir þennan póst, en ég var að tala við þá í Gesala og verðið á 15m koparslöngu 10mm (eða 3/8") er komið upp í 12.900 kr staðgreitt :(
Post Reply