BIAB vs kælibox?

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
Post Reply
snowflake
Villigerill

BIAB vs kælibox?

Post by snowflake »

Sælir nú erum við félagarnir að fara að byrja og erum búnir að græja suðutunnu og erum að pæla hvort að við eigum að nota BIAB eða meskja í kæliboxi (það er til).

kv
kristfin
Ofurgerill

Re: BIAB vs kælibox?

Post by kristfin »

byrjið á biab. einfaldara og fljótvirkara. ég tók fyrstu 30-40 bjórana í kæliboxi, skipti síðan í biab, og er ekki að fara til baka.

er reyndar núna að búa mér til stál "poka", en biab conceptið er það sem ég ætla að nota
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
sigurdur
Æðstigerill

Post by sigurdur »

Gerið bara það sem þið teljið vera þægilegra.

Fyrir mitt leiti, þá hef ég notað báðar aðferðir og mér þykir skemmtilegra að nota BIAB. Það er líka mun fljótlegra og stöðugra (upp á nýtinguna) fyrir mig.

Ég myndi samt ekki losa mig við kæliboxið, það er hægt að nota það þegar þið viljið gera eitthvað með "first runnings" (t.d. eins og Fuller's ESB klón).
snowflake
Villigerill

Post by snowflake »

Takk fyrir þetta þá notum við biab. En hvar fáum við pokann til að sjóða í eða efnið til að sauma?
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

snowflake wrote:Takk fyrir þetta þá notum við biab. En hvar fáum við pokann til að sjóða í eða efnið til að sauma?
Ég get reddað þér poka, þú getur líka fengið efnið í rúmfatalagernum.

Rétt að taka það fram að biab pokar eru venjulega ekki soðnir, nema þá kannski ef maður er að nota þá fyrir humla :)
snowflake
Villigerill

Post by snowflake »

Já auðvitað er ekki soðið í þeim :D Við þurfum þá bara að finna tíma til að kíkja á þig Hrafnkell til þess að versla :)..Takk fyrir þetta
Post Reply