Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
Er það ekki helsti gallinn þegar maður er ljósmyndari
Jörvi Brauhaus
Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
Óli, Úlfar, Hrotti, Squinchi og hálfur Grétar Grétarson
Stefán (Minnir mig)
Palli (Minnir mig)
Hrotti, Korinna og Eyvindur
Jörvi Brauhaus
Hrotti heitir víst Óttar og Squeeky Squinchy heitir Jökull
Jörvi Brauhaus
Það eru ekki næstum því jafn áhugaverð nöfn, þótt þetta séu vissulega hin ágætustu nöfn... Bara ekki næstum því jafn töff. Ég hefði viljað hitta sadistaforeldrana sem völdu hin.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór
Það voru einhverjir að tala um að reyna að fá að heimsækja Ölgerðina og þá sérstaklega bjórmeistarana þeirra....
Væri nú gaman að prufa það... Einhver sem vill prufa að setja eithvað svoleiðis upp?
Jörvi Brauhaus
Ég held að það sé mjög flott stefna bara Þá verða þeir búnir að brugga eithvað af nýjum bjór líka
Jörvi Brauhaus
Ég væri til í ölvisholt ef þið mynduð nenna aftur Þið hljótið að vilja meira korn!
En ég hef labbað um ölgerðina og ég fékk blóð í hann þegar ég sá allann þennann bjór, alla tankana þeirra & kútana... svo er nýja húsið þeirra að fara að klárast, allavegna rafmagnið...
Í gerjun : Á flöskum : Johannesberg Riesling (hvítvín)