Leyfið spjallverjum að fylgjast með því sem þú ert að gerja. Skrifaðu lýsingu fyrir og eftir gerjun til að sýna okkur hvað hægt er að gera og hverju þið lendið í.
Ég er að tína til efnið í þennan klón af 90 Minute IPA frá DogFish Head
Recipe Specifications
--------------------------
Batch Size: 19,00 L
Boil Size: 23,10 L
Estimated OG: 1,092 SG
Estimated Color: 8,1 SRM
Estimated IBU: 96,5 IBU
Brewhouse Efficiency: 80,00 %
Boil Time: 60 Minutes
Mash Schedule: Temperature Mash, 2 Step, Medium Body
Total Grain Weight: 7,18 kg
----------------------------
Temperature Mash, 2 Step, Medium Body
Step Time Name Description Step Temp
30 min Protein Rest Add 18,73 L of water at 54,8 C 50,0 C
45 min Saccharification Heat to 65,0 C over 15 min 65,0 C
10 min Mash Out Heat to 75,6 C over 10 min 75,6 C
Notes:
------
Ég fæ ekki Warrior neinsstaðar svo ég nota Centennial í staðinn. Betra væri að nota Columbus eða Nugget, en þá fæ ég ekki heldur.
Orginal uppskriftin gerir ráð fyrir Amber malti. Það á að vera það sama og Melanoiden Malt.
Upprunaleg uppskrift:
5 gal
OG 1.088 FG 1.021
IBU 90 SRM 13 ABV 8.7%
16.5 lbs Pilsner Malt
1.66 amber malt
2.00 oz Amarillo 8% AA 90 - 0 minutes
.62 oz Simcoe 10% AA 90 - 0 minutes
.53 oz Warrior 15% AA 90 - 0 minutes
1.00 oz Amarillo Dry
.50 oz Simcoe Dry
.50 oz Warrior Dry
Irish moss
Wyeast 1099 (Whitbread)
Mash @ 122F then raise to 149F until conversion is complete.
Boil wort for 105 Minutes
With 90 minutes left to the boil slowely and evenly start adding hops. (Works out to .25 oz every 7.5 minutes)
-------------------------------------------------------------------------------------
Gerjunin er óljós fyrir mér. Það á að nota Wyeast 1099 sem er fljótandi ger og ég þarf að búa til starter. OG er gríðarlega hátt eða 1.092. Mr. Malty reiknar út að eg þurfi >4L startara. Ég er ekkert hrifinn af því að bæta svo miklu magni af DME sulli í virtinn. Startarinn verður yfir 5% af heildarmagninu! Annað mál er að ég á bara 2 stk 1L Erlenmeyer flöskur fyrir startara. Hvernig leysi ég þetta?
Ég lenti í svipuðum gervandræðum og þú. Eftir viku er ég að fara að gera 25 L af 1.090 belgískum bjór sem ég þarf að gerja með belgísku geri (3787), þannig að þurrger er eiginlega ekki valmöguleiki.
Ég var svo heppinn að finna 10L HD-PE dúnk undan fæðubótarefni. Í fyrradag gerði ég svo 6L starter og um næstu helgi þegar hann verður búinn að gerjast ætla ég að hella bjórnum af honum og hirða gerið fyrir þann belgíska.
Annað sem þú gætir gert væri að gera einn einfaldan enskan bitter í millitíðinni til að byggja upp ger. Þú ættir samt að geta sloppið sæmilega með því að nota S04.
Fyrirhugað: Stout og Alt
Í Gerjun: Westvleteren 12
Á flöskum: Fjelagsjóhann Ammrískur IPA
Bruggaður bjór: 650L
Þú getur já gert það þannig að þú hellir virtinum ofanaf gerinu og notað bara gerleðjuna sjálfa, sleppt því að setja allan virtinn með, þá er gott að búa til starterinn, láta hann gerjast út, kæla hann síðan og láta allt gerið falla til botns.
Síðan geturðu hellt DME sullinu ofanaf og notað bara leðjuna sjálfa.
Næst: Bock, Pilsner
Í Gerjun : Brett'd Dubbel, Orval, Flemish Red, Lambic Mk1
Á flösku : Dubbel, Amarillo Smash
Á kút : Rauchbier Märzen.
gunnarolis wrote:Þú getur já gert það þannig að þú hellir virtinum ofanaf gerinu og notað bara gerleðjuna sjálfa, sleppt því að setja allan virtinn með, þá er gott að búa til starterinn, láta hann gerjast út, kæla hann síðan og láta allt gerið falla til botns.
Síðan geturðu hellt DME sullinu ofanaf og notað bara leðjuna sjálfa.
ég var að enda við að drekka glas af þessum fína bjór frá kalla.
væntanlega orðinn meira en 6 mánaða á flösku, en bragðaðist eins og ferskur ipa. humlabragðið var þarna og allt. frábært jafnvægi, stígandi, fylling og rosalegt eftirbragð. hreint út sagt frábær bjór.
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)