Klósettbarki.

Hér má ræða allt er viðkemur græjum til gerjunar. Segðu okkur frá skemmtilegri heimasmíði (DIY) eða áhugaverðum tækjum sem þú rakst á eða fékkst þér.
Post Reply
Sleipnir
Kraftagerill

Klósettbarki.

Post by Sleipnir »

Hæ.

Veit einhver um góða leið til að ná gúmmíinu innanúr svokölluðum klósettbarka?

Kv.
Siggi
anton
Gáfnagerill

Re: Klósettbarki.

Post by anton »

hmm.. saga, klippa, skera "fittings" endana af og draga út...
Sleipnir
Kraftagerill

Post by Sleipnir »

Ok nostur semsagt, vil halda skrúfganginum öðrum megin og hélt að það væri til leið að ná slöngunni úr án þess að skemma það.
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

Ég er ekki viss um að það sé hægt :)

Pro tip: Taka rafmagnsteip og teipa 2-3 hringi þar sem þú ætlar að saga barkann í sundur. Þá gliðna endarnir miklu minna.
atax1c
Gáfnagerill

Post by atax1c »

Sleipnir wrote:Ok nostur semsagt, vil halda skrúfganginum öðrum megin og hélt að það væri til leið að ná slöngunni úr án þess að skemma það.

Ég gerði það með því að stinga tannstöngli í gegnum barkann allan hringinn nálægt skrúfganginum, svo bara toga í gúmmíið og það slitnar.
andrimar
Kraftagerill

Post by andrimar »

atax1c wrote:Ég gerði það með því að stinga tannstöngli í gegnum barkann allan hringinn nálægt skrúfganginum, svo bara toga í gúmmíið og það slitnar.
+1

Notaði reyndar saumnál....poteito potato
Kv,
Andri Mar
anton
Gáfnagerill

Post by anton »

Getur verið Sniðugt.
Ég klipti bara af endana af, bretti inn og setti á 1/2" T stykki með tveim slöngutengjum og hosuklemmur yfir, keypti langa slöngu svo hún nær hringinn í 35L kæliboxi.

En kannski annað í þessu, það verður með þessu mót væntanlega eitthvað af gúmmí eftir inn í barkanum, rifið og tætt, spurning hvernig gúmmi það er og hvort það sé æskileg viðbót í bjórinn? (Gúmmí getur morknað)
Eyvindur
Æðstigerill

Post by Eyvindur »

Ég notaði líka nál við þetta, og gúmmíið hefur ekki valdið neinum vandræðum. Það getur verið að það sé möguleiki, en ég hef ekki upplifað neitt aukabragð eða slíkt, ekki einu sinni í allra ljósustu bjórum (hefeweizen, til dæmis, sem ég gerði þegar barkinn hafði verið í notkun í rúmlega ár).
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
Sleipnir
Kraftagerill

Post by Sleipnir »

Takk fyrir svörin.
Þetta var kökubiti eftir að ég stakk beittum nagla allan hringinn. Trúlega er þetta í lagi varðandi gúmmíið, eru þessar slöngur ekki líka notaðar fyrir heitt neysluvatn?
Kv.
Siggi
Post Reply