Ertu með eitthvað til sölu eða vantar þig eitthvað til að fullkomna gerjunina? Allt geriltengt má auglýsa eða óska eftir hér.
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Forum rules
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Hafa einhverjir áhuga á að kaupa magnetic stirrer gefið að verðið sé ekki útúr kortinu?
Ég er að hugsa um að reyna að útvega mér hrærunni og stir-bars til að nota í henni, og mundi þá reyna að taka fleiri stykki til að fá hagstæðara verð....
Ég væri kannski game í nokkra titti/stauta (stir bar) - kannski fleirri en eina gerð ef að þeir eru á góðum prís. En græjuna sjálfa hef ég hugsað mér að smíða einhverntíman, þar sem ég á nánast allt í það...svona þegar maður finnur sér tíma í það.
Já, mér er kunnugt um að það er hægt að smíða þetta fyrir mun minni pening en þetta kostar væntanlega úti úr búð.
Framtaksleysi mitt er bara slíkt að ég ætlaði að kanna hvað það kostaði að kaupa þetta....
Ég var að fá tilboð í þetta, og þetta er fulldýrt að mínu viti, rétt yfir 20 þúsund krónur fyrir stykkið...
Ef einhver gæti reddað stautnum gæti ég vel hugsað mér það kaupa eins og einn. Búinn að sanka að mér öllu í heimagerða segulhræru.
ViTo brugghús
Næst: Tripel
Í gerjun: Saison, Porter
Á kút: APA, Tunnuþroskaður stout
Á flösku: Haugur
Buy a man a beer and he wastes an hour. Teach a man to brew and he wastes a lifetime.
Idle wrote:Ég gæti notað einn titt eða svo ef einhver ætti slíkan aflögu síðar.
Ég á 4 stk af tommu löngum stautum og 4 stk af nærri tveggja tommu. Þú getur fengið td. eitt sett af þeim.
Ég hef ekki reiknað út verðið enn.
Svo á ég líka 1L Erlinmeyer flösku ef þú hefur áhuga.
Nú eru eitt eða tvö sett eftir.
Verðið í BNA er 3,3USD pr. staut, en svo er að koma því hingað. Ég nenni ekki að flækja málin svo við segjum 500 pr. staut.
18-1706 Stirring Bar, Teflon, 1" x 5/16" 5 2.00 10.00
18-1707 Stirring Bar, Teflon, 1-5/8"x5/16" 5 2.50 12.50
Merchandise Total:
Shipping:
Sales Tax:
Order Total: $22.50
$8.00
$2.71
$33.21
Til í einn staut hjá þér. Get samt ekki sótt til þín fyrr en í seinni hluta næstu viku. Myndirðu halda einum fyrir mig?
ViTo brugghús
Næst: Tripel
Í gerjun: Saison, Porter
Á kút: APA, Tunnuþroskaður stout
Á flösku: Haugur
Buy a man a beer and he wastes an hour. Teach a man to brew and he wastes a lifetime.