Ég geri nákvæmlega það sama.Idle wrote:Jamm, ég geri það. Set joðófórsblöndu í litla skál og tappana út í. Leyfi þeim að vera þar á meðan ég tappa á.
Ég geri nákvæmlega það samaatax1c wrote:Ég geri nákvæmlega það sama.Idle wrote:Jamm, ég geri það. Set joðófórsblöndu í litla skál og tappana út í. Leyfi þeim að vera þar á meðan ég tappa á.
Hér með er þetta komið á innkaupalistannBraumeister wrote:Tad eina af öllu tvi drasli sem eg hef keypt til tessa og eg hef verid anaegdari med heldur en flöskuudarann og flöskutred sem halldor postadi er tessi graeja herna.
Nuna tekur enga stund ad thvo og sotthreinsa 90 flöskur.
Kv.
Þarf joðófórinn ekki lengri contact tíma en þessi græja býður upp á? Mig minnti að hann þyrfti uþb 60sek contact tíma til að sótthreinsa þannig að ég ákvað að splæsa ekki á þessa græju einhvertíman þegar ég var að pæla í þessu.halldor wrote: Sprautum joðfór í þær með þessari græju
![]()
Þetta er hinsvegar sniðugt.. Hvað kemurðu mörgum flöskum á tréð? Ég er með heimasmíðaða útgáfu af þessu en hef pínu áhyggjur af því að hreinlætið sé ekki nógu gott í því.halldor wrote: Hengjum til þerris á flöskutré (erum með 12 hæðir, keyptum framlengingu)
![]()
Tid eigid eftir ad slast um ad fa ad skola flöskurnarhalldor wrote:Hér með er þetta komið á innkaupalistannBraumeister wrote:Tad eina af öllu tvi drasli sem eg hef keypt til tessa og eg hef verid anaegdari med heldur en flöskuudarann og flöskutred sem halldor postadi er tessi graeja herna.
Nuna tekur enga stund ad thvo og sotthreinsa 90 flöskur.
Kv.
Það myndast í raun joðófór filma innan á flöskunni sem tekur soldinn tíma að leka úr eins og Sigurður sagði, meira en 60 sek allavega.Þarf joðófórinn ekki lengri contact tíma en þessi græja býður upp á? Mig minnti að hann þyrfti uþb 60sek contact tíma til að sótthreinsa þannig að ég ákvað að splæsa ekki á þessa græju einhvertíman þegar ég var að pæla í þessu.
Það komast 9 flöskur á hverja "hæð", þannig að það eru 45 flöskur sem komast á þetta.hrafnkell wrote: Hvað kemurðu mörgum flöskum á tréð? Ég er með heimasmíðaða útgáfu af þessu en hef pínu áhyggjur af því að hreinlætið sé ekki nógu gott í því.
Thats what she said.bjarni wrote:Það er alveg helvíti frábær hugmynd að nota göt í stað pinna.
Reyndar á ég risa stál-tré á hjólum upprunnið í ölgerðinni held ég. Það er bara svo helvíti stórt að það er óþægilegt að geyma það.
Sniðug lausn.kristfin wrote:mjög ódýr og góð lausn við þetta er að eignast plastkassa eins og kjúklinarnir koma í í bónus. bora 38mm göt, svona 45 stk, og stinga flöskunum ofaní á hvolf eftir að búið er að skola þær í joðfór. ég hef gert þetta, er eldsnöggur og þetta er tiltölulega hreinlegt, amk hreinlegra en tré, þar sem þú ert að setja flöskur ofaná pinna sem hafa verið opnir fyrir andrúmsloftinu.