Ég hringdi áðan í sigurplast til að ath með 60l fötur en þeir eru hættir með allar fötur, mér var bennt á að tala við Reykjalund en þar eru þau hætt með allt plast.
Er einhver sem að veit hvar er kægt að fá þessar tunnur og jafnvel fleiri stærðir en 60l
Ég hringdi áðan í sigurplast til að ath með 60l fötur en þeir eru hættir með allar fötur, mér var bennt á að tala við Reykjalund en þar eru þau hætt með allt plast.
Er einhver sem að veit hvar er kægt að fá þessar tunnur og jafnvel fleiri stærðir en 60l
Ég hringdi í Sigurplast og Reykjalund í morgun af sömu ástæðu
Ég vill frekar Sigurplast tunnu en Síldarvinnslutunnu af því að hitaelementin ná betra sambandi í Sigurplastinu (held ég).
Hvað ertu að fara að nota föturnar í?
kalli wrote:Ég hringdi í Sigurplast og Reykjalund í morgun af sömu ástæðu
Ég vill frekar Sigurplast tunnu en Síldarvinnslutunnu af því að hitaelementin ná betra sambandi í Sigurplastinu (held ég).
Hvað ertu að fara að nota föturnar í?
kalli wrote:Ég hringdi í Sigurplast og Reykjalund í morgun af sömu ástæðu
Hvað meinaru að elementin nái betra sambandi?
Pinnarnir 3 á elementinu rétt ná að ganga inn í mótstykkið á elementinu. Þegar síldartunnan mín hitnar, þá þenst plastið út og 2 af elementunum missa sambandið. Plastið í Sigurplastinu er sléttara og ég held að ég lendi ekki í þessu vandamáli þar. Allavega ætla ég að reyna.
sigurdur wrote:Vá .. ég hef bara aldrei lent í þeim vandræðum sem þú lýsir.
Ef þú átt mynd þá væri gaman að sjá þetta.
Tek undir með nafna, hvorki heyrt þetta né séð. Tunnan mín úr Saltkaupum er prýðisgóð. Ég staðsetti götin rétt undir fyrsta "beltinu" neðst á tunnunni.
Fyrirhugað: Bruggpása. Í gerjun: Ekkert. Í þroskun / lageringu: Ekkert. Á flöskum: Ekkert. Bruggað (AG): 588 l.
sigurdur wrote:Vá .. ég hef bara aldrei lent í þeim vandræðum sem þú lýsir.
Ef þú átt mynd þá væri gaman að sjá þetta.
Það er ekkert sem sést á mynd. Kannski var ég óheppin með elementin og pinnarnir á þeim séu full stuttir. Kannski staðsetti ég þau of nálægt neðsta beltinu.
Ég lenti í þessu með 120l síldartunnu, en það er líka töluvert þykkara plast í þeim. Bara herða aðeins meira á 60l tunnunum og þetta hlýtur að ganga.
Ég hef einmitt verið að leita að svona 60l fötum, en ekki fundið neinsstaðar. Get ekki notað hálfar síldartunnur í þetta sem ég er að pæla. Það hlýtur eitthvað fyrirtæki að hafa tekið við þessu er það ekki?
Ég skrifaði Sigurplasti og spurði hvort það sé ekki til afgangslager sem við gætum komist í og fékk það svar að það sé líklegt. Lagerstjórinn þarf að kíkja á hvað er til.
Við getum fengið 60L plastfötur og lok hjá Sigurplasti. Annað eiga þeir ekki.
Fyrri eigandi Sigurplasts er með fyrirtækið Viðarsúla og þar er hægt að kaupa plastfötur í öðrum stærðum. Ég var að senda þeim fyrirspurn um 10, 20, 40 og 50L fötur. Ég læt vita hvað kemur út úr því.
Er ekki Viðarsúla "arftaki" Sigurplasts?
Allavega er Viðarsúla í eigu fyrri eigenda Sigurplasts (held ég). Hvað um það.
Var einhver búinn að skoða þetta hjá þeim?
Ég fór og keypti nokkrar fötur, 33 lítrar og kostuðu um 1500kr stykkið með loki. Virðist vera fínn skítur, og helmingi ódýrara en hjá vínkjallaranum, ámuni osfrv.