k.kv
Það þarf ekkert, bara æskilegra ef þú ætlar að fá sömu áfengisprósentu.arnarb wrote:Þess má geta að Vínkjallarinn er kominn með DME (Dried Malt Extract) sem má nota í stað sykurs. Þó þarf að gæta þess að nota þarf DME í meira magni en sykur.
OG er þá bara það sem mælist með sykurflotvog? Hvað er leitast eftir háu OG? Mælirðu þetta í heitu vatninu?Squinchy wrote:Ég prófaði að nota tvær dósir af lager, og svo sykur þangað til ég náði OG sem ég sæti mig við og random magn af vatni, kom virkilega vel út
OG er skammstöfun fyrir Original Gravity. Þetta er talan á flotvoginni áður en þú byrjar að gerja bjórinn.Maddi wrote:OG er þá bara það sem mælist með sykurflotvog?
Fer eftir hvað þú ert að reyna að gera.Hvað er leitast eftir háu OG?
Nei, mælirinn er yfirleitt stilltur fyrir 16°C. Best er að mæla í kring um það hitastig.Mælirðu þetta í heitu vatninu?
Tilgangurinn með tveim dósum er að reyna að sleppa sykrinum.Hvernig virkar þetta, sýður maður þá dósirnar báðar saman við vatn og bætir við sykri?
Já, en ég myndi nota a.m.k. 3 dósir ef þú ætlar að gera 23-25 lítra.snowflake wrote:Er í lagi að nota þetta malt extract sem að maður fær útí apóteki?
Það er í lagi, en þú þarft að redda þér öðru geri sem að ræður betur við að gerja á þessu hitastigi.Er í lagi að gerja svona kit við 10-13°c ?
Var það maltextract sem þú keyptir í apótekum?Stebbi wrote:Coopers Real Ale og 1300-1500gr af maltextracti gerjað í 18° í með einum og hálfum pakka af coopers geri hefur virkað fínt hjá mér og skilaði góðum árangri. Ég minkaði að vísu vatnið aðeins síðast og endaði í 20-21L minnir mig og fékk þá mun bragðmeiri bjór. Sá bjór var bestur af þessum dollubjórum sem ég hef gert.