Flöskur

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
Post Reply
Örvar
Gáfnagerill

Flöskur

Post by Örvar »

Sælir
Hvar hafa menn verið að fá flöskur undir bruggið sitt hér á höfuðborgarsvæðinu annarstaðar en í ríkinu?
Er ennþá hægt að fá tómar flöskur í Ölvisholti?
Vantar smá slatta af flöskum sem fyrst svo ríkið er ekki alveg að ganga núna fyrir mig :)
sigurdur
Æðstigerill

Re: Flöskur

Post by sigurdur »

Þú athugað hjá öllum vinum þínum og veitingastöðum.
Örvar
Gáfnagerill

Post by Örvar »

Hef ekki prófað veitingastaði. Eru þeir almennt til í að selja manni flöskur?
sigurdur
Æðstigerill

Post by sigurdur »

Það er voðalega mismunandi, fer víst eftir hvernig þú nálgast þetta.
Þú getur orðið heppinn.
Andri
Undragerill

Post by Andri »

Bjóða þeim 15-20kr fyrir flöskuna, sparar þeim ferðina á endurvinnslustöð. Allavegana gerði ég það, keypti einhverjar 100 litlar grolsch flöskur (ekki með swingtop..) Það hjálpar ef þú þekkir einhvern eða kannast við aðila sem er á veitingastað/matsölustað...
Flöskurnar eru misskemtilegar þegar það kemur að því að skella tappanum á.
Í gerjun :
Á flöskum : Johannesberg Riesling (hvítvín)
anton
Gáfnagerill

Post by anton »

Mér finnst skemmtilegast að versla flöskurnar í ríkinu og sjá sjálfur um að tæma úr þeim :fagun:

En ef farið er á veitingarstaði skal passa sig að mæta "off hours", helst virka daga, fljótlega eftir helgi (þá koma flöskurnar inn tómar) , sumsé ekki í hádegis eða kvöldmatartíma. Þetta er samt misjafnt, sem betur fer á ég góða að í fjölskyldunni svo þetta er meira svona úrslita ráð hjá mér...
Andri
Undragerill

Post by Andri »

Semsagt mjög drykkfel... ég meina fágaða fjölskyldu?:)
Í gerjun :
Á flöskum : Johannesberg Riesling (hvítvín)
anton
Gáfnagerill

Post by anton »

thja, eða stór fjölskýlda, þið ráðið hvernig þið túlkið STÓR.

En svona ábending Kalda flöskumiðar renna af vandræðalaust sem og LaTrappe miðarnir, en þeir fara sjálfkrafa af sé flaskan í bleyti í nokkra tíma. Svo er oftast best að taka miða af flöskum þegar þær eru ískaldar en þurrar helst, þá er límið ekki klístrað og minna verður eftir af því á flöskunni - þ.e. sé ætlunin að taka miðana af yfir höfuð!
Stebbi
Kraftagerill

Post by Stebbi »

Kalda flöskurunar sem ég hef tekið miðana af hafa farið undir heita vatnið í smá stund og svo látið renna undir miðan með heitu þegar ég toga hann af. Ekkert lím og ekkert vesen.
Í gerjun: ekkert eins og er
Í hugsanaferli: Brúnöl og Irish Stout
Á flöskum: Port 'au Palmer
Bruggað: ca. 202L
anton
Gáfnagerill

Post by anton »

Enda renna kaldamiðarnir af alveg vandræðalaust - Maður þarf eiginlega bara að horfa á miðana þá fara þeir af og ofan í ruslið.

En með flestar aðrar flöskur þá hefur mér reynst farsælla að vera ekki að hita miðana þá verður allt svaðalega klístrað. Betra að renna köldu vatni á ef þess þarf og taka svo miðan eða taka hann af kaldri flösku (t.d. þegar ölið er tekið úr ískápnum og því helt í glasið). En svo má nota heitt vatn, klórin og almenna þolimæði með svömpum til að ná restinni af líminu af flöskunni :)

Svo eru sumir miðar þannig að ég hef notað stóra gluggasköfu og skafið miðana af. Verst að það er ekki hægt að fá blað í sköfuna sem er bogið eins og flaskan, þá værum við að tala saman !

En gangi þér allavega vel að finna flöskurnar!
kristfin
Ofurgerill

Post by kristfin »

ef Þið eruð ekki í tímaþröng, þá er fínt að hafa stóra fötu úti á svölum með sem hægt er að stinga flöskunum ofaní og láta tímann vinna á þeim. ég setti vatn og sápu úr uppþvottavél í stóra fötu, og sting flöskum ofaní hana. eftir viku er allt laust
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

kristfin wrote:ef Þið eruð ekki í tímaþröng, þá er fínt að hafa stóra fötu úti á svölum með sem hægt er að stinga flöskunum ofaní og láta tímann vinna á þeim. ég setti vatn og sápu úr uppþvottavél í stóra fötu, og sting flöskum ofaní hana. eftir viku er allt laust
Þetta hljómar eins og eitthvað sem ég myndi nenna! Ég hef hingað til ekki nennt að standa í einhverjum þvílíkum þrifnaðaraðgerðum á flöskunum mínum, þótt það sé auðvitað langskemmtilegast að vera með hreinar og fínar flöskur.
Diazepam
Villigerill

Post by Diazepam »

kristfin wrote:ég setti vatn og sápu úr uppþvottavél í stóra fötu,
Ég stóð í þeirri trú að þrífa flöskurnar með sápu væri ekki gott. Er það einhver vitleysa eða þværðu flöskur sérstaklega vel á eftir ef þú notar sápu?
Idle
Yfirgerill

Post by Idle »

Örvar wrote:Sælir
Hvar hafa menn verið að fá flöskur undir bruggið sitt hér á höfuðborgarsvæðinu annarstaðar en í ríkinu?
Vantar smá slatta af flöskum sem fyrst svo ríkið er ekki alveg að ganga núna fyrir mig :)
Ég get látið þig hafa eitthvað af flöskum. Ætlaði með slurk í endurvinnsluna, en get alveg eins "skilað" þeim til annarra. ;)
Fyrirhugað: Bruggpása.
Í gerjun: Ekkert.
Í þroskun / lageringu: Ekkert.
Á flöskum: Ekkert.
Bruggað (AG): 588 l.
Örvar
Gáfnagerill

Post by Örvar »

Idle wrote:
Örvar wrote:Sælir
Ég get látið þig hafa eitthvað af flöskum. Ætlaði með slurk í endurvinnsluna, en get alveg eins "skilað" þeim til annarra. ;)

Sendi þér póst
kristfin
Ofurgerill

Post by kristfin »

Diazepam wrote:
kristfin wrote:ég setti vatn og sápu úr uppþvottavél í stóra fötu,
Ég stóð í þeirri trú að þrífa flöskurnar með sápu væri ekki gott. Er það einhver vitleysa eða þværðu flöskur sérstaklega vel á eftir ef þú notar sápu?
fyrsta umferð er bara til að ná miðunum.

síðan skola ég þær vel og klóra þær eða nota joðfór til að sótthreinsa þær
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
Post Reply