Smá áfall

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
Post Reply
Idle
Yfirgerill

Smá áfall

Post by Idle »

Upp úr miðjum maí lagði ég í nokkra bjóra. Sökum vinnu, svo sumarfrís og leti, og svo aftur vinnu (og leti), kom ég því aldrei í verk að tappa þeim á flöskur, ekki einu sinni að fleyta ofan af gerkökunum í hreinar fötur. Mér varð því ekki svo hverft við áðan þegar ég ætlaði að taka mælisýni áður en ég byrjaði átöppunina. Stækur fnykurinn sem gaus upp úr fötunum ætlaði að kæfa mig. Logsveið í nefið og niður í lungu. Þessu verður hellt niður innan stundar. Held að ég sitji á um 45 lítrum af ediki. :lol:
Fyrirhugað: Bruggpása.
Í gerjun: Ekkert.
Í þroskun / lageringu: Ekkert.
Á flöskum: Ekkert.
Bruggað (AG): 588 l.
sigurdur
Æðstigerill

Re: Smá áfall

Post by sigurdur »

Sjitt ..

Þú hefur ekki ákveðið að búa til tómatsósu í staðinn þá? ;-)
Idle
Yfirgerill

Post by Idle »

Nei, þessu helli ég bara niður. Lærði þó mína lexíu af þessu. ;)

Uppfært: Góðu fréttirnar eru hinsvegar þær að ég pantaði mér Barley Crusher í dag. :)
anton
Gáfnagerill

Post by anton »

Það er umræða hér http://fagun.is/viewtopic.php?f=2&t=1104 um hvaða öl passar með skötu -- mér sýnist við vera komin með eitthvað sem er nægilega ógeðslegt til að passa með skötunni . Skata og annar skemmdur matur ætti ekki að skemma og yfrigænfa bragðið af þessum sérstæða mjöð :) :drunk:
Idle
Yfirgerill

Post by Idle »

anton wrote:Það er umræða hér http://fagun.is/viewtopic.php?f=2&t=1104 um hvaða öl passar með skötu -- mér sýnist við vera komin með eitthvað sem er nægilega ógeðslegt til að passa með skötunni . Skata og annar skemmdur matur ætti ekki að skemma og yfrigænfa bragðið af þessum sérstæða mjöð :) :drunk:
Tja... Ég myndi fremur drekka edikið eitt og sér, en að sóa því í svelgi án bragðlauka (ég borða allan "þorramat", siginn fisk, og held mikið upp á hákarl...). Kæst skata, selshreifar, vestfirskur hnoðmör og slíkt flokkast ekki undir matvæli. :D

Allt í góðu gamni; þeir sem geta komið þessu ofan í sig án þess að gretta sig eru hetjur í mínum augum. ;)
kristfin
Ofurgerill

Post by kristfin »

bummer siggi. ég er meira í því að hella niður bjór í flöskum. þeas missa glerkúta í gólfið :)

ég get hinsvegar sagt þér að ég hefi verið að hella soldið af bjór niður. fyrstu dökku bjórarnir mínir sem fóru á flöskur hafa ekki elst vel, en ég helli þeim yfir humlabeðið mitt svo einvher njóti góðs af.
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

Ég hellti niður um 100 lítrum af bjór um daginn.. Það var miður, en holræsakerfi borgarinnar nýtur góðs af.
Andri
Undragerill

Post by Andri »

Ég leyfi þessu alltaf að njóta vafans.. Ég er mjög nískur á áfengi :)
Ég hef geymt allskonar bjóra sem voru ekki góðir í fyrstu, Coopers bjórinn minn er fínn núna eftir tvö ár.
Siggi, smakkaðirðu edik bjórinn? :)
Í gerjun :
Á flöskum : Johannesberg Riesling (hvítvín)
Idle
Yfirgerill

Post by Idle »

Andri wrote:Ég leyfi þessu alltaf að njóta vafans.. Ég er mjög nískur á áfengi :)
Ég hef geymt allskonar bjóra sem voru ekki góðir í fyrstu, Coopers bjórinn minn er fínn núna eftir tvö ár.
Siggi, smakkaðirðu edik bjórinn? :)
Ég rak tunguna í þetta, og bragðið var hið sama og lyktin. Hreint edik. Enginn vafi þar á ferð. ;)
Post Reply