Jáauðvitað, ShopUSA, á m.a.s. að eiga account hjá þeim þeim eftir að keypt nokkra gítara á eBay í góðærinu.. ef ég nú bara myndi passwordið..
Þetta er dýrara, sé það eftir smá fikt á Midwest að lögunin er að kosta þetta 7-8 þúsund m.v. að nota kittkassana (9,5-10 ef maður tekur bara eitt kitt en svo snögglækkar flutningskostnaður með fjölgandi itemum, svo maður myndi aldrei taka minna en 2 í einu til að ná niðri kostnaði per líter) fyrir 19 lítra gerir um 400kall á líterinn. Það er snöggt um skárra en að borga 1000 kall per líter [takk Skallagrímur!] sem margir betri bjórar eru farnir að kosta, plús að maður hefur þann möguleika þegar maður kemst upp á lag með þetta að sníða uppskriftina til eftir sínu höfði ...
Hef ekki íhugað BIAB, en það gæti komið að því. Þetta er ágætis byrjun.. og hver veit nema maður hafi svo plássið þegar maður er kominn með framtíðarsamastað og fari þá í AG.. svo getur líka verið að gengið lagist einhvern tímann svo þetta verði aftur samkeppnishæfur kostur við korn að austan, þótt það sé kannski óþarfa bjartsýni
Takk fyrir upplýsingarnar. Þarf núna bara að fara að losa einhverja af þessum kútum hérna (eða skottast niður í Ámu og splæsa í fleiri.. veit samt ekki hvar ég ætti að koma þeim fyrir) og henda mér í þetta bara