[óska eftir] Safale US-05 og ?

Ertu með eitthvað til sölu eða vantar þig eitthvað til að fullkomna gerjunina? Allt geriltengt má auglýsa eða óska eftir hér.
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Forum rules
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Post Reply
valurkris
Gáfnagerill

[óska eftir] Safale US-05 og ?

Post by valurkris »

Mig vantar US-05 og eithvað annað ger.

Er að fara að brugga American Pale Ale og ætlaði að skipta virtinum í tvö gerjunarílát og langar að hafa mismunandi ger til að sjá muninn þannig að ef þú ert með US-05 og eithvað spennandi fyrir American Pale Ale þá væri ég til í að versla það.
Kv. Valur Kristinsson
hrafnkell
Æðstigerill

Re: [óska eftir] Safale US-05 og ?

Post by hrafnkell »

Ég á orðið flestar tegundirnar frá fermentis (þám us05) Þér er velkomið að fá í skiptum fyrir eitthvað skemmtilegt.
valurkris
Gáfnagerill

Post by valurkris »

sæll. ég er til í skifti en er ekki með neitt skemmtilegt til að skipta á, ekki nema þá íslenskar krónur.

Þetta er mín fyrsta alvöru bruggun (fyrir utan smá test) þannig að ég er ekki með neitt á lager kvorki ger né bjór. En ef þú ert til í pening þá er ég til í ger :)
Kv. Valur Kristinsson
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

Hringdu bara í mig, 6997113. Ég verð ekki heima í kvöld en ætti að vera heima á morgun.
Post Reply