Sælir. Ég heiti Ólafur Helgi og er björnörd. Ég var lagerdrykkjumaður til ársins 2006 en þá flutti ég einmitt til Danmerkur og kynntist Freysa og bjórmenningarfélaginu Kidda. Eftir þau kynni varð ekki aftur snúið.
Ég komst fljótt að því að beiskur humlaríkur bjór átti vel við mig ég drakk ógrynni af IPA á þeim 2 árum sem ég bjó í DK. Aðrir stílar hafa verið að bætast við eftir þetta, og í dag tekst mér vanalega að finna eitthvað gott við þá bjóra sem að ég drekk. Ég er mjög hrifinn af örbruggi frá Bandaríkjunum og Danmörku og nægir að nefna Rogue, Flying Dog, Mikkeller, Norrebro í því sambandi.
En ég flutti aftur á klakann síðasta sumar og klessti bókstaflega á vegg. Alveg skelfilegt úrvalið af gæðaöli hérna en það hefur reyndar skánað með nýju bjórunum frá Ölvisholti og svo eru nokkrir aðrir leikmenn að gera ágætis hluti á þessu sviði líka. En ég saknaði IPA og ákvað því að brugga eitt batch af því síðastliðið haust. Það gekk ágætlega, notaði malt extract og cascade humla og fylgdi uppskrift sem ég fann á brygladen. Það var stórgaman að brugga og ég ætla pottþétt að halda áfram að gera það í framtíðinni. Ef að þið hafið áhuga á að sjá mig að verki þá setti ég nokkur vídeó inn á youtube og þið getið nálgast þau hér: http://www.youtube.com/view_play_list?p ... 4B25D47972
Endilega skrifið comment ef að þið viljið koma einhverju á framfæri en það er vert að hafa það í huga að þetta var frumraun mín á þessu sviði og ég er nú þegar búinn að fá góðar athugasemdir sem ég notað í framtíðinni. Ég skora jafnframt á aðra að taka upp bruggferlið, eða sýna uppsetninguna á brugggræjunum.
Cheers,
Óli Helgi.