brew.is - Verðskrá á korni, humlum og geri

Hér geta fagaðilar auglýst allt er viðkemur gerjun sér að endurgjaldslausu. Skilyrði er að þetta sé tengt áhugamáli okkar allra.
Post Reply
User avatar
atax1c
Gáfnagerill
Posts: 247
Joined: 17. Apr 2010 18:42

Re: brew.is - Verðskrá á korni, humlum og geri

Post by atax1c »

Ég veit allavega að ég vill frekar kaupa allt mitt hráefni af Hrafnkelli þó svo að það væri dýrara (ekkert vera að lækka þig of mikið Hrafnkell) heldur en að þurfa að standa í einhverju veseni með að flytja sjálfur inn.

Mér finnst að allir hér ættu að hjálpast að með að halda þessu gangandi hjá honum. Annað væri bara rugl.
addi31
Villigerill
Posts: 36
Joined: 2. Dec 2010 22:49

Re: brew.is - Verðskrá á korni, humlum og geri

Post by addi31 »

kaupi allt sem ég get á Brew.is. Klassa afgreiðsla ;)
User avatar
halldor
Undragerill
Posts: 770
Joined: 10. May 2009 00:31
Location: Reykjavík

Re: brew.is - Verðskrá á korni, humlum og geri

Post by halldor »

anton wrote:Sammála.

Ef að hóppöntun á sér stað, er ekki rétt að FÁGUN sjái til þess að ekki sé grafið undan innlendum byrgjum?

Það sem ég á við er að eitt af hlutverki FÁGUNar er þrýsta á að aðgangur að hráefni og tólum sé til staðar á landinu. Það er klárlega ekki rétta leiðin að fara í innflutning í samkeppni við innlenda aðila og grafa þannig undan þeim, eða hvað?

Ég legg því til að allt það sem fellur undir vörur sem t.d. brew.is er með verði ekki pantaðar í hóppöntun. Stjórnin taki það hreinlega út eða vísi þeim innkaupum til þeirra aðila innanlands sem hafa slíkar vörur til staðar (t.d. brew.is)?
Sko... ég er smá hneykslaður á þessari umræðu. Mér finnst sjálfsagt að menn versli þar sem þeir vilja. Samkeppni er góð og heldur mönnum á tánum. Ég hef sjálfur séð mér hag í að versla við Brouwland, hopsdirect, Northernbrewer og fleiri þrátt fyrir að þær vörur sem ég þurfti voru í boði hérlendis. Auðvitað reynir maður að halda kostnaði niðri með öllum ráðum. Ég sá um síðustu "stóru" humlapöntun frá hopsdirect fyrir fágunarmeðlimi þrátt fyrir að mikið úrval humla væri (á þeim tíma) í boði hjá Ölvisholti. Ég hefði alls ekki viljað að fágun hefði beitt sér fyrir því að ekki ætti að panta þá humla sem væru í boði hérlendis.
Plimmó Brugghús
anton
Gáfnagerill
Posts: 248
Joined: 10. Jun 2010 00:06

Re: brew.is - Verðskrá á korni, humlum og geri

Post by anton »

halldor wrote:
anton wrote:Sammála.

Ef að hóppöntun á sér stað, er ekki rétt að FÁGUN sjái til þess að ekki sé grafið undan innlendum byrgjum?

Það sem ég á við er að eitt af hlutverki FÁGUNar er þrýsta á að aðgangur að hráefni og tólum sé til staðar á landinu. Það er klárlega ekki rétta leiðin að fara í innflutning í samkeppni við innlenda aðila og grafa þannig undan þeim, eða hvað?

Ég legg því til að allt það sem fellur undir vörur sem t.d. brew.is er með verði ekki pantaðar í hóppöntun. Stjórnin taki það hreinlega út eða vísi þeim innkaupum til þeirra aðila innanlands sem hafa slíkar vörur til staðar (t.d. brew.is)?
Sko... ég er smá hneykslaður á þessari umræðu. Mér finnst sjálfsagt að menn versli þar sem þeir vilja. Samkeppni er góð og heldur mönnum á tánum. Ég hef sjálfur séð mér hag í að versla við Brouwland, hopsdirect, Northernbrewer og fleiri þrátt fyrir að þær vörur sem ég þurfti voru í boði hérlendis. Auðvitað reynir maður að halda kostnaði niðri með öllum ráðum. Ég sá um síðustu "stóru" humlapöntun frá hopsdirect fyrir fágunarmeðlimi þrátt fyrir að mikið úrval humla væri (á þeim tíma) í boði hjá Ölvisholti. Ég hefði alls ekki viljað að fágun hefði beitt sér fyrir því að ekki ætti að panta þá humla sem væru í boði hérlendis.
Þetta er að sjálfsögðu bara hugmynd og mín persónulega skoðun. Þetta hljómar kannski heimskulega - en kannski það sem ég vildi sagt hafa er það að ef að t.d. PaleAle korn hjá brew.is kostar 7000-7500 - er þá vit í því að grafa undan því að hafa slíkt framboð hér heima með því að flytja inn PaleAle á kannski 6500? En ég er sammála, auðvitað er maður ekki til í að gefa peningana sína.
Þetta var hugmynd hjá mér. Hver má að sjálfsögðu hafa sína skoðun á þessu. Hver og einn getur þá líka sínt það í verki kjósi hann svo.
bjarkith
Gáfnagerill
Posts: 255
Joined: 11. Nov 2010 15:22

Re: brew.is - Verðskrá á korni, humlum og geri

Post by bjarkith »

Þið getið líka litið á það sem svo að þegar þið eruð að kaupa af brew.is á aðeins meira en á síðum erlendis þá eruð þið að borga fyirir "styttri sendingartíma", getum líkt þessu við 10-11 og Hagkaup, þú getur farið um miðja nótt og keypt einhverja vöru þegar þig vantar hana en það kostar þig meira í pening heldur en að bíða til klukkan 12 næsta dag og kaupa hana í bónus. Tími kostar.
Á flöskum: Barollo 2 árs, Barollo 1 árs
Á Kút: Hrísgrjónalager
Í gerjun: Lambic Base, Berliner Weisse, Berliner Weisse Kriek, IPA, Pale Ale, CaliCommon
Í bígerð: Flanders Red Ale, IPA, HoneyWeizen Haraldar
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: brew.is - Verðskrá á korni, humlum og geri

Post by hrafnkell »

bjarkith wrote:Þið getið líka litið á það sem svo að þegar þið eruð að kaupa af brew.is á aðeins meira en á síðum erlendis þá eruð þið að borga fyirir "styttri sendingartíma", getum líkt þessu við 10-11 og Hagkaup, þú getur farið um miðja nótt og keypt einhverja vöru þegar þig vantar hana en það kostar þig meira í pening heldur en að bíða til klukkan 12 næsta dag og kaupa hana í bónus. Tími kostar.
Ég ætla auðvitað ekkert að vera að ætlast til þess að fólk kaupi endilega af mér, en ég vil meina að verðin hjá mér séu vel samkeppnishæf og með þá hluti sem ég hef á lager er "óþarfi" að panta að utan. Til dæmis var ég að bera saman korn af brouwland og svo hjá mér, og ég var ódýrari í öllum tilfellum. Sömu sögu má segja um humlana. Ég nennti ekki að bera allar vörur saman, en mér finnst ég auðvitað þurfa að vera samkeppnishæfur til þess að það sé einhver ástæða til að ég bjóði upp á þetta. Fólk verslar auðvitað ekki við mann ef það er hægt að fá sama hlut miklu ódýrara annarsstaðar.

Það er líka vel þegið ef þið bendið mér á staði þar sem ég get bætt mig, þá í verðum, vöruúrvali eða einhverju öðru.

Ég ætla að að vera með brew.is eitthvað áfram, en það er auðvitað algjörlega undir ykkur komið hvort það sé hægt. Eins og kristfin benti á þá er þetta mjög lítill hópur af fólki á Íslandi sem er að brugga all grain. Það þyrftu líklega ekkert gríðarlega margir að taka sig til og panta korn að utan til þess að grundvöllur fyrir versluninni hverfi.

Annars ætla ég að hætta þessu nöldri. Ég kann að meta þau viðskipti sem ég hef fengið og vonandi sjáið þið ástæðu til að halda áfram að versla við mig :)
bjarkith
Gáfnagerill
Posts: 255
Joined: 11. Nov 2010 15:22

Re: brew.is - Verðskrá á korni, humlum og geri

Post by bjarkith »

Ég hef reyndar ekki gert neina verðkönnun, mér fínst fínt að kaupa af þér, var bara að benda á þetta.
Á flöskum: Barollo 2 árs, Barollo 1 árs
Á Kút: Hrísgrjónalager
Í gerjun: Lambic Base, Berliner Weisse, Berliner Weisse Kriek, IPA, Pale Ale, CaliCommon
Í bígerð: Flanders Red Ale, IPA, HoneyWeizen Haraldar
User avatar
Oli
Undragerill
Posts: 742
Joined: 5. May 2009 22:55

Re: brew.is - Verðskrá á korni, humlum og geri

Post by Oli »

Það er mjög hentugt að geta keypt helstu malttegundir og humla frá þér Hrafnkell. Kem til með að gera það áfram.
___________________________
Í gerjun: ýmislegt
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: brew.is - Verðskrá á korni, humlum og geri

Post by Eyvindur »

Mér hafa sýnst verðin vera flott hjá þér, og myndi pottþétt panta allt nema eitthvað spes dót sem þú ert ekki með hjá þér, ef ég væri á landinu (og bruggandi). Vona svo sannarlega að þú haldir þessu gangandi sem lengst, þar sem mér fyndist glatað að þurfa að panta allt að utan, eða standa í tímafrekum og vesenisríkum hóppöntunum fyrir hvern einasta hlut.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: brew.is - Verðskrá á korni, humlum og geri

Post by hrafnkell »

Ég var að fá nýja sendingu af geri. Var að detta í hallæri með us05, s33 og t58, en á nóg núna :) t58 lækkaði líka um 50kall í verði
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: brew.is - Verðskrá á korni, humlum og geri

Post by hrafnkell »

Ný uppskrift á síðunni:
Tri-centennial IPA
User avatar
tolvunord
Villigerill
Posts: 25
Joined: 28. Aug 2009 13:40
Contact:

Re: brew.is - Verðskrá á korni, humlum og geri

Post by tolvunord »

Líst vel à þig :)
Í gerjun: Tri-Centennial, Bee-Cave
Í þroskun:
Á flöskum:Jólaöl
Næst í gerjun : Jólaöl
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: brew.is - Verðskrá á korni, humlum og geri

Post by Eyvindur »

Madness... Eins gott að Shaun vinur minn komist ekki að þessu... ;)
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
addi31
Villigerill
Posts: 36
Joined: 2. Dec 2010 22:49

Re: brew.is - Verðskrá á korni, humlum og geri

Post by addi31 »

Líst hrikalega vel á þetta. Ætlaði einmitt að prufa þennan næst. Flott að geta keypt rétt magn hjá þér.
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: brew.is - Verðskrá á korni, humlum og geri

Post by hrafnkell »

Eyvindur wrote:Madness... Eins gott að Shaun vinur minn komist ekki að þessu... ;)
Iss, ætli hann verði ekki bara stoltur... :beer:


Ef einhver hefur hugmyndir um aðrar uppskriftir sem eiga heima á síðunni þá eru þannig ábendingar velkomnar :)
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: brew.is - Verðskrá á korni, humlum og geri

Post by Eyvindur »

Ég er svo sem ekki með neina sérstaka (hafraporterinn minn er samt snilld! ;) ), en ertu ekki núna með APA og amerískan IPA? Væri ekki ráð að setja dökkan bjór líka? Porter eða stout? Eða í það minnsta eitthvað annað en ameríska humlaveislu, bara svona upp á fjölbreytnina að gera. Gæti líka verið hveitibjór, írskt rauðöl eða annað einfalt og skemmtilegt.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: brew.is - Verðskrá á korni, humlum og geri

Post by hrafnkell »

Rauðöl, porter eða stout var einmitt það sem ég var að pæla, en ég hef ekki bruggað neitt svoleiðis þannig að ég vil ekki setja inn eitthvað sem ég hef ekki reynt.

Hveitibjór væri tilvalinn, nema hvað ég gleymdi að kaupa hveiti í seinustu sendingu, og á því ekkert af því :)
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: brew.is - Verðskrá á korni, humlum og geri

Post by Eyvindur »

Er þá ekki næsta skref hjá þér að demba þér í tilraunastarfsemi?
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: brew.is - Verðskrá á korni, humlum og geri

Post by hrafnkell »

Eyvindur wrote:Er þá ekki næsta skref hjá þér að demba þér í tilraunastarfsemi?
Júbb, er að vinna í því. En uppskriftir frá öðrum ganga alveg upp líka, ef það er eitthvað sem hefur gefið góða raun :)
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: brew.is - Verðskrá á korni, humlum og geri

Post by Eyvindur »

Ég var allavega mjög kátur með hafra-porterinn minn: http://fagun.is/viewtopic.php?f=7&t=15" onclick="window.open(this.href);return false;

En það er um að gera að aðrir bruggi hann líka, áður en þú setur saman pakka úr honum. Ein bruggun er ekki nóg til að votta gæði uppskriftar.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: brew.is - Verðskrá á korni, humlum og geri

Post by hrafnkell »

Ég hendi í eina lögn af þessum á morgun.

Get ég notað bara venjulega sol gryn hafra, eða þarf ég að fara að kaupa eitthvað í grænfóðurdeildinni í hagkaup til að brugga þetta?
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: brew.is - Verðskrá á korni, humlum og geri

Post by Eyvindur »

Sol gryn er málið.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
User avatar
atax1c
Gáfnagerill
Posts: 247
Joined: 17. Apr 2010 18:42

Re: brew.is - Verðskrá á korni, humlum og geri

Post by atax1c »

Eyvindur, hérna er uppskriftin þín, breytt með brew.is hráefnum. Eina sem ekki er til er Carafa 2, hvernig myndiru tækla það ?

Hafra Stout
13-C Oatmeal Stout
Author: Valgeir

Image

Size: 20 L
Efficiency: 82%
Attenuation: 75,0%
Calories: 190,9 kcal per 12,0 fl oz

Original Gravity: 1,057 (1,048 - 1,065)
|================#===============|
Terminal Gravity: 1,014 (1,010 - 1,018)
|================#===============|
Color: 29,86 (22,0 - 40,0)
|==============#=================|
Alcohol: 5,64% (4,2% - 5,9%)
|=====================#==========|
Bitterness: 37,7 (25,0 - 40,0)
|=====================#==========|

Ingredients:
3,5 kg Pilsner Malt
295 g Carapils®/Carafoam®
350 g Caramunich® TYPE II
200 g Cara-aroma®
250 g Carafa Special® TYPE II <-- Ekki til
250 g Carafa Special® TYPE III
260 g Oat Flakes
45 g Fuggle (4,8%) - added during boil, boiled 60 min
35 g East Kent Goldings (5,0%) - added during boil, boiled 15 min
20 g Fuggle (4,8%) - added during boil, boiled 1 min
15 g East Kent Goldings (5,0%) - steeped after boil
11,5 g Danstar 3767 Nottingham
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: brew.is - Verðskrá á korni, humlum og geri

Post by hrafnkell »

Væri súkkulaði ekki carafa special I og svo black sama og carafa special III? Ég held það...


Svo líka spurning um að setja caramunich III í staðinn fyrir caraaroma (dökkt crystal í upphaflegu uppskriftinni). Kannski pínulítið meira? Ég held amk að caraaroma sé á mörkum þess að kallast crystal.
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: brew.is - Verðskrá á korni, humlum og geri

Post by hrafnkell »

Ég var að fylla á birgðirnar af joðófór og klórsóda.

Klórsódinn lækkar örlítið í verði, en ég stækkaði umbúðirnar í 1kg. 1kg á 1500kr.


Ef einhverjum vantar hreinsiefni þá er tíminn núna :)
Post Reply