SOLD 50L BIAB kerfi með auka potti (Braumeister clone)

Ertu með eitthvað til sölu eða vantar þig eitthvað til að fullkomna gerjunina? Allt geriltengt má auglýsa eða óska eftir hér.
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Forum rules
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Post Reply
rdavidsson
Gáfnagerill
Posts: 262
Joined: 25. Jan 2012 10:31

SOLD 50L BIAB kerfi með auka potti (Braumeister clone)

Post by rdavidsson »

Hæhæ,

Hef til sölu flott 50L "BIAB" kerfi með eftirfarandi búnaði:

- 50L ryðfrír pottur + falskur botn (dýru pottarnir hjá brew.is)
- 33L ryðfrír pottur með 2x fölskum botnum, sama hugsun og fyrir Braumeister (dýru pottarnir hjá brew.is)
- 5,5 kW Camco Ripple element
- Chugger pumps dæla
- Camlock hraðtengi á öllum slöngum
- Stýribox með Auber PID regli + RTD (PT-100) hitanema
- Nokkrir BIAB pokar ef menn vilja frekar nota þá í staðin fyrir 33L pottinn.
- Nokkrar notaðar gerjunartunnur
- 10m gúmmikapall frá tengli í stýribox og 2m kapall frá stýriboxi í bruggpottinn
- Reflectin einangrun á báðum pottum

Ég var orðinn þreyttur á því að meskja í BIAB poka og ákvað því að bæta við 33L potti sem situr ofan á 50L pottinum, með tveimum gataplötum þar sem ég set kornið í. Dælan þrýstir svo vökvanum upp í gegnum efri pottinn og er yfirfall í miðjum pottinum. Þetta er í raun sama princip og fyrir Braumeister græjurnar, sjá myndir. Einnig væri hægt að nota þær eins og t.d Grainfather, þ.e. að dæla ofan á efri falska botninn og láta virtinn leka í gegnum kornið og ofan í neðri pottinn.. :)

Kosturinn við þetta setup er sá að ég get gert 40L lagnir af miðlugs sterkum bjór (BeeCave o.s.frv) í 50L potti sem er nánast vonlaust með 50L BIAB kerfi..

Ég gæti allveg hugsað mér að selja þetta í sitt hvoru lagi, þ.e. 50L pottinn með BIAB poka og öllu og svo 33L pottinn sér ef einhver vill hætta í BIAB pokum og fara yfir í "Braumeister" tæknina.

Nývirði á þessu dóti er rúmlega 170 þúsund + mikil vinna við smíði á 33L pottinum. Element og Chugger dæla nokkura mánaða.

50L biab pottur með öllu dótinu --> 90 þúsund
33L pottur með fölskum botnum + hraðtengi --> 30 þúsund

Saman selst þetta á 110 þúsund. Ástæða fyrir sölu er að ég er að stækka við mig...

Sendið mér endilega PM ef áhugi er fyrir hendi eða hringið í síma 863-6666 (Raggi)
MYNDIR:

Botninn í 33L pottinum, Bazooka screen til að tryggja að ekkert korn fari niður í neðri pott. Rörið í miðjunni notað til þess að festa falska botna og með yfirfall ofan í neðri pott
Image

Neðri falskur botn kominn í, framlenging á röri sést einnig á myndinni (fyrir 30-40L lagnir):
Image

Efri falskur botn + yfirfall:
Image

Heildar setup:
Image

Hérna er svo stutt myndband af meskingu sem ég tók um daginn:
https://www.youtube.com/watch?v=f-U8YiP ... e=youtu.be
Last edited by rdavidsson on 8. Oct 2015 14:52, edited 1 time in total.
Í gerjun: Dubbel
Á flöskum:
Á kút: Saison, Sænski IPA, Hveitibock
Á næstunni: Westvleteren 12
rdavidsson
Gáfnagerill
Posts: 262
Joined: 25. Jan 2012 10:31

Re: 50L BIAB kerfi með auka potti (Braumeister clone)

Post by rdavidsson »

Efri potturinn er seldur. Eftir standa flottar 50L BIAB græjur með nokkrum BIAB pokum. Set inn myndir af þeim í kvöld!
Í gerjun: Dubbel
Á flöskum:
Á kút: Saison, Sænski IPA, Hveitibock
Á næstunni: Westvleteren 12
rdavidsson
Gáfnagerill
Posts: 262
Joined: 25. Jan 2012 10:31

Re: 50L BIAB kerfi með auka potti (Braumeister clone)

Post by rdavidsson »

Hvort tveggja selt !!!
Í gerjun: Dubbel
Á flöskum:
Á kút: Saison, Sænski IPA, Hveitibock
Á næstunni: Westvleteren 12
Post Reply