CONAN ger til sölu ÓKEYPIS

Ertu með eitthvað til sölu eða vantar þig eitthvað til að fullkomna gerjunina? Allt geriltengt má auglýsa eða óska eftir hér.
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Forum rules
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Post Reply
drekatemjari
Kraftagerill
Posts: 71
Joined: 18. Dec 2012 02:37

CONAN ger til sölu ÓKEYPIS

Post by drekatemjari »

Sæl öll sömul.
Ég komst yfir Conan gerilinn sem notaður er í Heady Topper frá The Alchemist eða nánar tiltekið Vermont ale frá The yeast bay.
http://www.theyeastbay.com/brewers-yeas ... ermont-ale

Mér datt í huga að vera góður gæi og henda í stóran starter og bjóða fólki að koma og sækja sér afleggjara til mín næstu helgi þar sem ég held að margir hafi áhuga á að prufa þetta ger.

Ef þið ætlið að kíkja og sækja nokkrar frumur (kannski svona 20-50 milljarða) endilega kommentið hérna svo ég viti hvað ég á að gera stóran starter.

Ég læt síðan email eða símanúmer fylgja seinna í vikunni en ég er staddur í 107 RVK.
Ég er ekki alveg nógu ríkur af krukkum svo ég myndi líklegast biðja ykkur að mæta með sótthreinsað ílát til að taka við herlegheitunum.
Góðar kveðjur.
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Re: CONAN ger til sölu ÓKEYPIS

Post by æpíei »

Vel boðið, ég myndi þyggja hjá þér.
drekatemjari
Kraftagerill
Posts: 71
Joined: 18. Dec 2012 02:37

Re: CONAN ger til sölu ÓKEYPIS

Post by drekatemjari »

Ég er búinn að senda þér pm til baka en er bara alls ekkert að fatta í þessu message kerfi hérna á síðunni svo annað hvort ertu búinn að fá sautján skilaboð eða ekki neitt.
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Re: CONAN ger til sölu ÓKEYPIS

Post by æpíei »

Fékk engan póst, en reyni að hafa samband eftir öðrum leiðum.
Post Reply