Merkingar á pott, mælistiku eða sleif?

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
ALExanderH
Kraftagerill
Posts: 61
Joined: 11. Mar 2015 10:32

Merkingar á pott, mælistiku eða sleif?

Post by ALExanderH »

Hvernig eru menn að merkja lítramagn hjá sér?
Hef séð að menn eru að fara artist leiðina að þessu og "etcha" þetta í með ediki og salti á q tip tengdan við batterí en veit ekki alveg hvort ég fari út í slíkar framkvæmdir núna.
Er einhver merkipenni sem myndi ekki gefa nein óæskileg efni frá sér sem maður gæti merkt pottinn (ryðfrír) með eða sleifina (plastsleifin úr ámunni) eða ryðfría mælistiku (fæst í málmtækni, fékk uppgefið ca 500kr fyrir 40cm langa flata plötu).
Eða rispa í pottinn, mælistikuna með einhverju?
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: Merkingar á pott, mælistiku eða sleif?

Post by hrafnkell »

Málband hefur dugað mér ágætlega.. Ég nenni ekki að etcha eða vesenast umfram það :)
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Merkingar á pott, mælistiku eða sleif?

Post by Eyvindur »

Ég hef rispað í plastsleifar, og það hefur dugað ágætlega, þangað til að falski botninn minn svignaði aðeins og ég gat ekki lengur treyst sleifinni.

Held að penni sé útilokuð leið (allavega aldrei heyrt um penna sem gæti gagnast í svona - leiðréttið mig ef mér skjöplast).

Ég myndi rispa í plast eða grafa í stálið með eyrnapinnaaðferðinni, hvort sem það væri stika eða potturinn sjálfur. Ekki allavega reyna að rispa í fallega stálið - illa farið með fallegt dót.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
Herra Kristinn
Kraftagerill
Posts: 55
Joined: 21. Apr 2015 10:08
Location: Hafnarfjörður

Re: Merkingar á pott, mælistiku eða sleif?

Post by Herra Kristinn »

Ég sá í einhverju myndbandinu að gaurinn var með prik sem hann var búinn að merkja með túss, stakk því ofaní og tók upp og taldi svo strikin, bara svona rétt eins og maður tékkar á olíunni á bílnum og hann var bara nokkuð sáttur við þá aðferð þó hún sé kannski ekki sú fallegasta.
Post Reply