9x6 flöskugeymslur í Krónunni [GEFINS]

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
User avatar
helgibelgi
Undragerill
Posts: 773
Joined: 6. Nov 2010 22:29
Location: Reykjavík, Iceland
Contact:

9x6 flöskugeymslur í Krónunni [GEFINS]

Post by helgibelgi »

Góðan daginn

Vildi bara benda áhugasömum á að hægt er að fá gefins flöskugleymslur úr plasti í Krónunni (hugsanlega fleiri búðum). Þetta kemur til þeirra undir eitthvað jólaöl sem er selt þarna. Man ekki tegundina á því, enda var athygli minni bent á þessa sniðugu geymslur.

Þetta er svipað byggt og hefðbundnu kassarnir, nema að þetta eru bara hæðir sem þú getur staflað saman. Sparar því pláss þegar þetta er ekki í notkun.

Þetta er aðeins breiðara og lengra en venjulegu kassarnir, enda 9x6 = 54 flöskur! Næstum því alveg heil lögn í eina hæð (í mínu tilfelli amk).

[EDIT] Hér er betri mynd af þessu:
9x6.jpg
9x6.jpg (89.92 KiB) Viewed 6624 times
User avatar
helgibelgi
Undragerill
Posts: 773
Joined: 6. Nov 2010 22:29
Location: Reykjavík, Iceland
Contact:

Re: 9x6 flöskugeymslur í Krónunni [GEFINS]

Post by helgibelgi »

Ef þið viljið svona, en finnið ekki í Krónunni, getið þið fengið hjá mér. Ég tók greinilega allt of marga fyrir mig. Er búinn að stafla öllum bjórnum mínum í þetta, og á ennþá eftir 8 hæðir í lausu :P
hrafnkell
Æðstigerill
Posts: 2568
Joined: 13. Oct 2009 22:06
Location: Reykjavik
Contact:

Re: 9x6 flöskugeymslur í Krónunni [GEFINS]

Post by hrafnkell »

Ég sá haug af þessu í krónunni í lindunum. Alls ekki galið að nýta sér þetta ef maður á mikið af 33cl flöskum. Spurning hvernig drykkurinn bragðast, því mér sýndist hann vera á ágætu verði og flöskurnar hentugar fyrir bjórinn :)
Post Reply