Wifi bruggráður

Hér má ræða allt er viðkemur græjum til gerjunar. Segðu okkur frá skemmtilegri heimasmíði (DIY) eða áhugaverðum tækjum sem þú rakst á eða fékkst þér.
Post Reply
Kornráð
Villigerill
Posts: 40
Joined: 5. Aug 2014 21:32

Wifi bruggráður

Post by Kornráð »

rakst á þetta á veraldarvefnum góða, svoldið dýrt, en eflaust flott græja

Væri alveg til í einn... eða tvo


https://www.thebeerbug.com/order/
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Re: Wifi bruggráður

Post by æpíei »

Það er fólk hér á landi að nota svona. Væri gaman ef þau létu heyra í sér hvernig þetta er að virka.
Kornráð
Villigerill
Posts: 40
Joined: 5. Aug 2014 21:32

Re: Wifi bruggráður

Post by Kornráð »

tek undir það!

Er bara þessi græja til, eða eru til fleiri svipuð tæki? þetta var í kickstarter árið 2012

ég hefði helst vilja að stýringin mín gæti lesið upplísingarnar frá þessu, hef ekkert við þessar upplísingar að gera á einhverjum server útí heimi..
gugguson
Gáfnagerill
Posts: 215
Joined: 26. Mar 2011 14:55
Location: Reykjavik

Re: Wifi bruggráður

Post by gugguson »

Hæ.

Ég keypti mér svona græju sl. sumar. Búinn að nota hana 3x ef ég man rétt.

Kostir:
+ Get séð á netinu hvenær sem er hvernig hitastig og gravity eru að þróast.
+ Support frá fyrirtækinu.

Gallar:
- Lélegt (viðvaningslegt) viðmót.
- Tækið virðist ekki alltaf nákvæmt (en þeir hafa verið að uppfæra algrímið hjá sér þannig að það horfir til batnaðar).
- Hef slitið girnið sem hangir niður í gerjunarfötuna þrisvar og hef ekki nennt að laga það eftir síðasta skipti.
- Þurfti að gera fix svo þetta passaði á spidel fötuna mína (stærra gat á þeim fötum en þetta er hannað fyrir).

Ég hef gaman af þessu tæki og það bætir við skemmtunina við að brugga að geta sett þetta á gerjunarfötuna og fylgst með hvar sem er hvernig hlutirnir eru að þróast. Ég held að þetta bæti samt ekki lokaniðustöðuna mikið, fyrir utan að sjá fyrr að hitinn sé ekki í lagi, en það er svosem hægt að gera það með öðrum leiðum, t.d. setja hitanema utaná fötuna og fylgjast með honum reglulega.

Tækið sjálft og viðmótið ber þess merki að þeir eiga nokkuð í langt að gera þetta mjög "commercial", þ.e. það er nörda bragur yfir þessu og á eftir að fínpússa bæði tækið og eins viðmótið.

Ef þið eruð með frekari spurningar get ég reynt að svara þeim.
Gerandi Bruggfélag

Næst: Carlsberg Clone, Biere de Garde, Hlemmur
Í gerjun: Dubbel úr BCS, Hlemmur III (Irish red)
Á flösku: Fölvi (Þurrhumlaður Pale Ale)
Post Reply