Discounts for Fágun at Bravo, wednesdays

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
User avatar
karlp
Gáfnagerill
Posts: 305
Joined: 8. May 2009 00:27

Discounts for Fágun at Bravo, wednesdays

Post by karlp »

Bravó (Laugavegur 22) wrote to us, offering a special deal on all their bottle beers on Wednesdays. They would also love to hear from us what other beers they could/should get. Currently, they have in bottles:
úlfur, snorri, myrvi, einstök doppelbock, einstök pale ale, einstök white ale, viking stout, gæðingur stout, boli, kaldi lager, stinningskaldi, dökkur kaldi, jólakaldi, bríó, black death beer, viking gylltur, peroni, samuel adams boston ale, grimbergen, urquell, (corona), egils gull
Bottle beers are normally 1000kr, but Wednesdays for members is 750kr. (And any five for 3200!) They also have better than average prices on tap beers around town, and nice bar staff who actually like beer.

Bravó "homepage" https://www.facebook.com/pages/Brav%C3% ... 2718951454

Swing on by and say hello to the friendly staff there :)

Cheers,
Karl P
on tap: Nothing! new beer fridge in planning
gassing/maturing: bad beers growing up to maybe be good beers
Fermenting: nothing!
User avatar
ulfar
Gáfnagerill
Posts: 238
Joined: 8. May 2009 08:32

Re: Discounts for Fágun at Bravo, wednesdays

Post by ulfar »

Snillingar!
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Re: Discounts for Fágun at Bravo, wednesdays

Post by æpíei »

Ég fór inn á "vitlausan" bar í kvöld og bað um Fágunarafsláttinn. Hafði bitið í mig þetta væri annar staðir. Þau könnuðust ekki við afsláttinn en gáfu mér 15% þrátt fyrir það. Mæli alveg með honum, Le Bistro á Laugavegi 12. Voru með Duchesse de Bourgogne á flöskum, alveg ljómandi góður, og svo fínann bakka af salami og pickles með. Mæli með því :)
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Discounts for Fágun at Bravo, wednesdays

Post by Eyvindur »

Þetta er góð hugmynd. Labba bara inn á bar af handahófi og biðja um Fágunarafslátt.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Re: Discounts for Fágun at Bravo, wednesdays

Post by æpíei »

Spurning hvort þið ættuð að útbúa félagsskírteini og semja um afslætti eða tilboð á völdum stöðum? Þeim fer sem betur fer fjölgandi stöðunum sem hafa góðan bjór á boðstólnum. Ég er viss um að þeir hafi ekkert á móti að fá inn bjórþenkjandi viðskiptavini frá Fágun.
astaosk
Kraftagerill
Posts: 118
Joined: 29. Dec 2009 19:47

Re: Discounts for Fágun at Bravo, wednesdays

Post by astaosk »

Já það myndi amk hvetja mig til að borga félagsgjaldið fyrir þetta árið (ætlaði að bíða með það þangað til á næsta félagsári, maí right?). T.d. er minn "hverfispöbb" Hlemmur square kominn með ansi metnaðarfullan bjórseðil.
Að gerjast: Humla hveitibjór, Reyköl
Að þroskast: Imperial red ale, Reyktur Stout
Á flöskum: Lakkrís og súkkulaði porter, Hafrastout með íslensku ristuðu byggi, Libertine Clone, Coffee Imperial Stout
Framundan: Hveitibjór, IIPA
User avatar
Eyvindur
Æðstigerill
Posts: 2278
Joined: 5. May 2009 19:28
Location: Hafnarfjörður

Re: Discounts for Fágun at Bravo, wednesdays

Post by Eyvindur »

Já, þetta þarf að skoða af fúlustu alvöru.
:fagun:
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
Post Reply