Bjórbúðir í Gautaborg

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
rdavidsson
Gáfnagerill
Posts: 262
Joined: 25. Jan 2012 10:31

Bjórbúðir í Gautaborg

Post by rdavidsson »

Sælir,

Getur einhver bent mér á góða bjórverslun í Gautaborg..? Er að fara þangað í viku og langar að kaupa mér einhverja góða bjóra til að taka með heim.
Í gerjun: Dubbel
Á flöskum:
Á kút: Saison, Sænski IPA, Hveitibock
Á næstunni: Westvleteren 12
User avatar
helgibelgi
Undragerill
Posts: 773
Joined: 6. Nov 2010 22:29
Location: Reykjavík, Iceland
Contact:

Re: Bjórbúðir í Gautaborg

Post by helgibelgi »

Sæll, get nú því miður ekki hjálpað þér varðandi bjórbúðir, en ef þú vilt kíkja á góða bari, kíktu þá á Andra Långgatan. Þar eru nokkrir góðir barir. Mæli sérstaklega með The Rover.
rdavidsson
Gáfnagerill
Posts: 262
Joined: 25. Jan 2012 10:31

Re: Bjórbúðir í Gautaborg

Post by rdavidsson »

helgibelgi wrote:Sæll, get nú því miður ekki hjálpað þér varðandi bjórbúðir, en ef þú vilt kíkja á góða bari, kíktu þá á Andra Långgatan. Þar eru nokkrir góðir barir. Mæli sérstaklega með The Rover.
Takk fyrir þetta, flott að vita nafnið á götunni, var einmitt búinn að heyra af þessum Rover bar :)
Í gerjun: Dubbel
Á flöskum:
Á kút: Saison, Sænski IPA, Hveitibock
Á næstunni: Westvleteren 12
Maggi
Gáfnagerill
Posts: 172
Joined: 22. Sep 2011 15:34

Re: Bjórbúðir í Gautaborg

Post by Maggi »

Eins og þú kannski veist þá er áfengisala í Svíþjóð stjórnað af ríkinu og því eru þeir með System Bolaget. Þú getur farið á heimasíðu þeirra og séð hvar hverjir bjórar eru til http://www.systembolaget.se/" onclick="window.open(this.href);return false;

Ég var þarna í ágúst og fór í system bolaget við Gårda Åvägen 42, Göteborg

Ég keypti alveg heilan helling eins og Poppels (brown, ipa, apa), Oppigards (amariollo, indian tribute), Mohawk Extra IPA (svakalegur bjór), Dugges (1/2 idijot), Svårt. Ég get nú ekki annað en sagt að Svíar brugga góðan bjór.

Það er ágætis úrval af bjór þar. Held að það séu samt aðrar stærri búðir í Gautaborg. Svo er einnig fínt verð á innfluttum bjórum eins og Orval sem var á 25 kall sænskar.
Post Reply