Keezer

Hér má ræða allt er viðkemur græjum til gerjunar. Segðu okkur frá skemmtilegri heimasmíði (DIY) eða áhugaverðum tækjum sem þú rakst á eða fékkst þér.
Post Reply
gm-
Gáfnagerill
Posts: 317
Joined: 21. Jan 2013 17:22
Location: Hafnafjörður

Keezer

Post by gm- »

Jæja, þá er kominn tími til að hætta þessu flöskuveseni.

Er kominn með þessa hluti:
2 gamlir pepsikútar sem ég fann á bílskúrssölu á 5000 kr parið
Image
Pantaði svo þetta, 2 perlick SS kranar, dual gauge regulator og manifold og allar leiðslur og tenglar. Þetta var aðall kostnaðurinn, um 20 þús.
Image
Fékk svo 5 lb CO2 kút frá vini mínum á 4000 kr.

Keypti svo þennan frysti notaðan á 2500 kr.
Image

STC-1000 hitastýring er síðan á leiðinni frá ebay, 2000 kr.

Býst við kannski öðrum 5000 kr í timbur og drip tray, en eftir það þá ætti ég að vera kominn með græju sem lítur svona út á undir 40 þús:
Image

Smelli inn myndum af ferlinu þegar ég byrja að setja þetta saman
User avatar
Plammi
Gáfnagerill
Posts: 269
Joined: 24. Mar 2012 14:09

Re: Keezer

Post by Plammi »

svalt
Í gerjun:
Á flöskum/Kút: Very Hoppy Saison
Næst á dagskrá: Zombie, Hádurtur I revisited
Hans Klaufi á FB
gm-
Gáfnagerill
Posts: 317
Joined: 21. Jan 2013 17:22
Location: Hafnafjörður

Re: Keezer

Post by gm- »

Jæja, þá er að koma mynd á þetta hjá mér.

Þar sem keezerinn verður í stofunni hjá mér, þá þurfti þetta að líta sæmilega út.

Hér er ramminn í smíðum. Notaði venjulegt 2x6 timbur í rammann, en til að gera þetta flottara sagaði ég niður flotta eikarfjöl og setti framaná.
Boraði svo götin með 1' bor.
Image

Til að fela sjálfa frystikistuna þá tók ég 3 krossviðarplötur og málaði með "rock accent" málningu.

Lokið er síðan skápahurð, sem ég fékk eins og nýja á 5$ í thrift store. Einangraði það svo að innan með einangurnarull og duct tape, og setti gúmmirönd meðfram.

Á aðeins eftir að smella þessu saman, en þessi mynd gefur góða mynd á því hvernig þetta mun líta út.

Image
User avatar
helgibelgi
Undragerill
Posts: 773
Joined: 6. Nov 2010 22:29
Location: Reykjavík, Iceland
Contact:

Re: Keezer

Post by helgibelgi »

Þetta lítur vel út hjá þér!

Ég þarf sjálfur að fara út í þetta bráðum líklega. SWMBO mun ekki leyfa ísskáp inni í stofu, alveg sama hversu mikinn frían bjór hún fær :lol:
User avatar
Plammi
Gáfnagerill
Posts: 269
Joined: 24. Mar 2012 14:09

Re: Keezer

Post by Plammi »

helgibelgi wrote: SWMBO mun ekki leyfa ísskáp inni í stofu, alveg sama hversu mikinn frían bjór hún fær :lol:
Auðveldara að sannfæra hana þegar þetta lýtur svona vel út (mín gretti sig allavega ekki mikið þegar ég sýndi henn þetta) :)
Í gerjun:
Á flöskum/Kút: Very Hoppy Saison
Næst á dagskrá: Zombie, Hádurtur I revisited
Hans Klaufi á FB
User avatar
æpíei
Undragerill
Posts: 825
Joined: 14. Dec 2012 21:46

Re: Keezer

Post by æpíei »

Í öðru hobbýi sem ég hef (hljómtæki) er talað um WAF sem mikilvæga mælieiningu þegar kemur að kaupum og uppsetningu á hinum ýmsu græjum. Það stendur fyrir Wife Acceptancy Factor. Mér sýnist það fara að eiga hér við líka :)
gm-
Gáfnagerill
Posts: 317
Joined: 21. Jan 2013 17:22
Location: Hafnafjörður

Re: Keezer

Post by gm- »

helgibelgi wrote:Þetta lítur vel út hjá þér!

Ég þarf sjálfur að fara út í þetta bráðum líklega. SWMBO mun ekki leyfa ísskáp inni í stofu, alveg sama hversu mikinn frían bjór hún fær :lol:
Hehe, ég fékk val um að láta þetta líta þokkalega út, eða þetta færi niðrí bílskúr
æpíei wrote:Í öðru hobbýi sem ég hef (hljómtæki) er talað um WAF sem mikilvæga mælieiningu þegar kemur að kaupum og uppsetningu á hinum ýmsu græjum. Það stendur fyrir Wife Acceptancy Factor. Mér sýnist það fara að eiga hér við líka :)
Á klárlega við um þetta, fyrsta svar sem ég fékk var klárt nei. Þurfti mikið að sýna henni keezara á netinu sem litu þokkalega út áður en ég fékk að byrja á þessu verkefni :skal:
gm-
Gáfnagerill
Posts: 317
Joined: 21. Jan 2013 17:22
Location: Hafnafjörður

Re: Keezer

Post by gm- »

Og hann er alveg tilbúinn, er að njóta míns fyrsta bjórs af kút, amarillo pale ale :)

Image
Image
Image
User avatar
bergrisi
Undragerill
Posts: 948
Joined: 27. Apr 2011 23:24
Location: Keflavík

Re: Keezer

Post by bergrisi »

Glæsilegt. Hvenær getur maður kíkt við? Komdu með addressuna og maður kíkir í kaldann.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
gm-
Gáfnagerill
Posts: 317
Joined: 21. Jan 2013 17:22
Location: Hafnafjörður

Re: Keezer

Post by gm- »

Image

Bætti nýlega þessum handföngum á keezerinn, þarf núna bara að útbúa límmiða með mínu logoi á þá :skal:
Sindri
Kraftagerill
Posts: 118
Joined: 9. Mar 2013 11:39

Re: Keezer

Post by Sindri »

Hvar er like takkinn þegar maður þarf hann?!?!?!?
Á flösku: Sindness (Guinness clone), Hvítvín & Rauðvín
Á kút: #Yolo v3.5 Imperial stout með eik og koníaki
Í gerjun: Ekkert.....
To do: Alltof mikið.....
Kornráð
Villigerill
Posts: 40
Joined: 5. Aug 2014 21:32

Re: Keezer

Post by Kornráð »

helvíti flott hjá þér, þarf að redda mér svona litlum frysti, svo að kútarnir mínir nýtist einhverntíma, bjórinn drekkur sig ekki sjálfur útí skúr :/
Post Reply